หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู เปลี่ยนแพ็คเกจหลักให้เองโดยไม่แจ้งล่วง
กระทู้คำถาม
truemove H
เมื่อก่อนโปรยังมีเน็ตกันรั่วอยู่ดีๆก็เปลี่ยนแพคเกจให้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การยกเลิกเบอร์มงคล True แบบผูกสัญญา
ผมใช้เบอร์มงคล True สัญญา 12 เดือน ขณะนี้ใช้งานมาได้ 1 เดือน ติดปัญหาคือ พื้นที่อยู่นอกเขตผังเมือง สัญญาณไม่เสถียรเลยทำให้ไม่สามารถทำงานออนไลน์อะไรได้อย่างราบรื่น จึงไปแจ้งที่ศูนย์เพื่อปิดเบอร์ ทางศูน
สมาชิกหมายเลข 8752838
อยาก ยกเลิกแพ็คเกจทรูรู้สึกมันซ้อนกัน เน็ตไม่แรงเลย
คือเราสมัครเน็ตทรู แพ็คเกจเสริม 10 mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีดเดือนนึง มันมีเงินคืนเราเลยเอาไปสมัครเน็ต 1 mbps 30 วัน ไม่อั้นไม่ลดสปีท เราคิดว่ามันจะช่วยเพิ่มความแรงแต่พอใช้มันช้า ไม่เหมือนเน็ต 10 mbps เลย
สมาชิกหมายเลข 8768744
มีแพคเกจเน็ตทรูรายเดือน 30 วันในราคา 200 หน่อยครับ มีแพ็คเกจไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8747811
ช่วยด้วยติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟไม่ได้อยู่ดีๆโทรศัพท์มีทั้งเน็ตมีทั้งโทรแต่กลายเป็นว่าสมัครแพ็คเกจเสริมมา 2 แพคเกจเฉยเลย
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ truemove h ได้ยังไงปกติซื้อแพคเกจที่มีทั้งโทรออกและมีทั้งอินเทอร์เน็ตอยู่แล้วแต่อยู่ดีๆก็มีแพ็คเกจเสริมซื้อเน็ตเพิ่ม 50 GB มา 2 อันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่
สมาชิกหมายเลข 8742734
ติดต่อศูนย์ทรูยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อช่วงบ่ายพนักงานได้โทรมาหาผมแล้วแจ้งว่าแพ็คเกจที่ใช้อยู่ไม่สามารถใช้ต่อได้(ใช่หรือป่าวไม่รู้พนักงานพูดวนไปวนมาผมก็งง) เขาจึงได้เสนอโปรมาว่าให้ใช้เน็ต 15mbps ไม่ลดสปีด ราคา 449 ไม
สมาชิกหมายเลข 8769676
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เนื่องจากต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตโทรเข้า call center แล้วเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วแต่รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกทีพอเจ้าหน้าที่โทรมาด้วยเบอร์ 1242 3ครั้งแต่รับแล้วตัดสายทุกคร
สมาชิกหมายเลข 7947984
ปัญหาต่อ-ซื้อแพคเกจดูบอล ไทยลีก ที่ทรูบริหารจัดการได้ห่วยแตก
ผมสมัครแพคเกจบอลไทยลึก ในราคา 149 ไว้โดยให้ตัดเงินกับ ทรูวอลเลต แต่รอบบิลล่าสุด ลืมเติมเงินระบบในทรูไอดีแจ้งระงับชั่วคราว ไม่สามารถดูได้ จึงได้เข้าไปเติมเงินที่ทรูวอลเลต และได้เข้าไปเช็คสถานะในแอพ ทร
สมาชิกหมายเลข 8768336
ใข้ซิมเทพ เนตทรู หมดก่อนวันที่กำหนด ร้องเรียนได้ไหม
แพคเกจซิมเทพ เน็ตไม่อั้น สมัครปี67 มีส่งข้อความมา สมัครวันที่28.4.67 - 27/04/2025แพ็กเกจ ฟรี TrueID HD ไม่จำกัด นาน 12 เดือน ใช้งานได้ถึง 27/04/2025 23:59:59 เช็กเงิน เช็กเน็ตคงเหลือ หรือซื้อแพ็กเกจเ
สมาชิกหมายเลข 7268978
ขอช่องทางยกเลิกอินเตอร์เน็ต 3 bb online ด้วยครับ
คือผมติดตั้งอินเตอร์เน็ต 3BB ไว้ที่บ้านต่างจังหวัด รหัสลูกค้า 430123661 ซึ่งระหว่างใช้งานมักจะมีข้อความเข้ามาแบบว่าแจ้งรหัสลูกค้า 430123661 ขณะนี้อินเทอร์เน็ตของท่านไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว อยู่ระหว
สมาชิกหมายเลข 6464564
แพคเกจทรูรายเดือนไม่เกิน150บาทมีไหม
อยากเปลี่ยนแพคเกจหลักรายเดือนให้เป็นแบบประหยัด เดือนไม่เกิน150มีไหม ติดต่อทรูก็คุยกับมะลิไม่รู้เรื่องเลยตอบมั่วไม่ตรงใจสักทีครับ ถ้าTrueเห็นกระทู้นี้รบกวนพนักงานติดต่อมาทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8763380
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู เปลี่ยนแพ็คเกจหลักให้เองโดยไม่แจ้งล่วง