ติดต่อศูนย์ทรูยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน

กระทู้คำถาม
เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อช่วงบ่ายพนักงานได้โทรมาหาผมแล้วแจ้งว่าแพ็คเกจที่ใช้อยู่ไม่สามารถใช้ต่อได้(ใช่หรือป่าวไม่รู้พนักงานพูดวนไปวนมาผมก็งง) เขาจึงได้เสนอโปรมาว่าให้ใช้เน็ต 15mbps ไม่ลดสปีด ราคา 449 ไม่รวม vat (อันนี้ผมถามย้ำประมาณ3รอบฟังไม่ผิดแน่นอน) ผมก็เลยตอบรับไปก่อนซึ่งตอน 5 ทุ่มที่ผ่านมามีข้อความแจ้งขึ้นว่าได้เริ่มใช้โปรเน็ต 5G Flexy ULM เน็ต 5GB 449 บาท ซึ่งมันไม่ตรงกับที่พนักงานได้เสนอไว้ผมจะทำยังไงให้สามารถติดต่อทรูได้ครับ โทรหามะลิแล้วก็พูดไม่รู้เรื่องครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่