ปัญหาต่อ-ซื้อแพคเกจดูบอล ไทยลีก ที่ทรูบริหารจัดการได้ห่วยแตก

กระทู้คำถาม
ผมสมัครแพคเกจบอลไทยลึก ในราคา 149 ไว้โดยให้ตัดเงินกับ ทรูวอลเลต
แต่รอบบิลล่าสุด ลืมเติมเงินระบบในทรูไอดีแจ้งระงับชั่วคราว ไม่สามารถดูได้

จึงได้เข้าไปเติมเงินที่ทรูวอลเลต และได้เข้าไปเช็คสถานะในแอพ ทรูไอดี
แล้วพบว่า "มีแพคเกจสมัครชำระกับทรูวอลเลต ในราคา 126/30 วัน จากราคา ปกติ 149" 
พอกดชำระแพคเกจนี้ สำเร็จ ระบบกลับไม่แก้ไขปลดล็อคระงับชั่วคราวเท่ากับว่าก็ยังไม่สามารถดูได้
จากนั้นจึงติดต่อสอบถามข้อมูลกับ 1242 ด้วยความยากลำบากกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
แต่ทางเจ้าหน้าที่โยนให้ไปติดต่อ ที่ 1240 ทรูวอลเลต เพื่อตรวจสอบ

ทรูวอลเลตปฏิเสธ ไม่ทราบเรื่องการเข้าชมกับทางแอพ วอลเลตเป็นเพียงช่องทางการชำระเงิน
และยืนยันว่าชำระเงินในแพคเกจดังกล่าวจริง ให้กลับมาติดต่อ 1242
ผมก็กลับมาติดต่อ 1242 ด้วยความยากลำบากอีกที แต่ง่ายขึ้นนิดนึงเพียงแค่กดเข้าเมนูลูกค้าใหม่
สายก็ต่อหาเจ้าหน้าที่ได้เร็วขึ้น

คำตอบเดิมคือให้ไปติดต่อ 1240 ซ้ำเจ้าหน้าที่ยังตอบว่า ทางทรูไอดี มีแพคเกจเดียวคือราคา 149 แล้วปฏิเสธว่า ไม่มีข้อมูล แพค 126/30วันเลย
แต่แพคเกจนี้มันโชว์หราในแอพทรูไอดี

เป็นคำตอบที่ฟังแล้ว ไม่เข้าใจว่า แล้วแพคนี่มันไปโผล่ในแอพของทรูได้ยังไง โดยที่เจ้าหน้าที่ไม่รู้เรือง ไม่มีข้อมูล
หรือมันเป็นสแปม ในแอพ หรือยังไง 

เจ้าหน้าที่จะให้ผมแคปภาพเพคเกจดังกล่าวส่งแบบประชุมสายกับทรูไอดีและทรูวอลเลต ผมบอกแค่โทรเข้ามาติดต่อมนุษย์ยังยากเลย
เค้าเปลี่ยนเป็นให้ส่ง MMS ให้ทรูฟรี

ผมบอกโบราณไปของ่ายกว่านั้น สรุปให้ส่ง อีเมล โอเค แต่ก็คงใช้เวลานาน คำตอบมันน่าจะง่ายมากๆว่า แพคที่เผลอไปสมัครนั้นมันคืออะไร แต่มันหลายเป็นเรื่องยากไปหมดที่จะตอบ

ผมแนบภาพ ad ที่ไปโผล่ในแอพและเว็บไซต์มาให้ด้วยครับ ช่วยตอบคำถามหน่อยครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่