หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะคุยกับ call center DTAC ที่เป็นมนุษย์ ได้ยังไง 1678 ก็เจอแต่ bot ให้คำตอบไม่ได้ ????
กระทู้คำถาม
dtac
5G
อยากคุยเรื่องต่อสัญญาซิม DTAC รายปี (เคยต่อให้ลูกได้แล้ว 2 ปี ต่อผ่าน call DTAC นี้ละ แต่ตอนนี้มันติดต่อ call ที่เป็นมนุษย์ไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Iphone14 เปิดแชร์แบตแบบไร้สายได้ไหมครับ
Iphone14 แชร์แบตแบบไร้สายได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1090541
พอดีมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเรื่องส่งซิมดีแทคแฟมมิลี่ซิมโทรหาเบอร์หลักที่ใช้ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแต่ทำไมมีsmsเติมเงินเข้า
พอดีมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเรื่องส่งซิมดีแทคแฟมมิลี่ซิม โทรหาเบอร์หลักที่ใช้ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ทำไมมี sms เรียกเก็บเติมเงิน 599บาท มาล่ะครับ โทรหาคอลเซนเตอร์ 1678 ก็ไม่มีให้โอนสายคุยกับพนักงาน จะใ
สมาชิกหมายเลข 8768917
คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP
คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP ครับ ผมเป็น Platinum รายเดือน ใช้แพคเกจสูงสุดที่ DTAC มี แถมยังใช้อินเตอร์เน็ตของ True profile ลูกค้าผมถือว่
เส้นสายนี้มีพลัง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac ยังไง แบบที่คุยกับคนไม่ใช้ Bot
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่คุยกับคนไม่ใช่คุยกับมะลิหรือบอท คือควบรวมกันระหว่าง True Dtac แล้วชำระเงินหักไป 2 ยอด
สมาชิกหมายเลข 5433313
ทำไม AIS Call Center คุยกับมนุษย์ยากจัง
งงมากกับ ais call center จะติดต่อคุยกับคนจริงๆยากจัง จะหาเปลี่ยนโปรดีๆคุ้มๆก็ยาก ชอบมีแต่โปรดีๆให้แต่ลูกค้าใหม่ แต่ลูกค้าเก่าๆไม่เคยดูแล ไม่เคยเสนอโปรดีๆให้เลย ยิ่งนับวันยิ่งห่วยแตกค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 2840559
ต้องการติดต่อ Call center ดีแทค
สวัสดีค่ะ วันนี้ได้รับสายเบอร์ไม่รู้จักแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ดีแทค โทรแจ้งโปรพิเศษ ซึ่งก็ตอบว่าไม่สนใจแล้ววางหู หลังจากนั้นได้รับ sms 6-7 ข้อความติด ๆ กันจากดีแทคแจ้งเรื่อง password ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำ
สมาชิกหมายเลข 8769019
ทำไม call center true ถึงติดต่อพนักงานยากมากๆ
เริ่มเลยคือระบบไม่หักเงินในซิม เลยจะติดต่อพนักงาน แต่เอโทรเข้าไปกลับมีมะลิถามว่าต้องการติดต่ออะไร นี่ก็บอกไปละว่าติดต่อพนักงาน แต่มะลิก็ยังไม่โอนสาย แต่กลับให้ทำรายการกับระบบอัตโนมัติแทน ถามเลยคือระบบ
สมาชิกหมายเลข 6884895
DTAC ย้ายค่ายมา ทำไมซิม ไม่มีบริการ
วันนี้เครื่อข่าย เก่าไม่มีบริการ โทรเข้าออกไม่ได้แล้ว ลองเอาซิมที่ให้มา ใส่ ก็ยังใช้ไม่ได้ ใส่กับเครื่องอื่นก็ไม่ได้ (086-667-96XX) ลองโทรเข็ค 1678 ก็แจ้งว่าเปิดสัญญารแล้ว ลองเปิด ปิดเครื่องแล้วก็ไม่
เป็นความลับ
Dtac โทรมาสมัครบริการให้เอง
มีเจ้าหน้าที่จาก Call center 1678 ของ Dtac บอกจะมีการส่งซิมให้ ไม่ได้พูดถึงเรื่องการเก็บเงิน พอโทรมาวางสายได้สักพัก มีการเรียกเก็บเงินจำนวน 400 บาท โทรไปเบอร์ Call center เบอร์อื่นก็ติดต่อไม่ได้ 1678
สมาชิกหมายเลข 902077
ติดต่อ Dtac 1678 แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องทำอย่างไรคะ
โทรศัพท์พ่อใช้แบบเติมเงิน จู่ๆ ก็มี SMS มาบอกว่าสมัครแพ็กเกจเสริม เรื่องอินเตอร์เน็ต แล้วก็หักค่าโทรที่อยู่ในมือถือไป โดยที่พ่อเราไม่ได้ใช้ Internet พยายามติดต่อหาเจ้าหน้าที่ โทร 1678 แต่ไม่ว่าปุ่มไหน
winywin
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะคุยกับ call center DTAC ที่เป็นมนุษย์ ได้ยังไง 1678 ก็เจอแต่ bot ให้คำตอบไม่ได้ ????