KARINA ต่อสัญญา model กับ Krush ติดต่อกันเป็นปีที่สอง

ประกาศเมื่อวันที่ 16 ว่าจะนำเสนอโฆษณาเบียร์ 'Crush' ชุดใหม่ โดยมีนางแบบโฆษณา 'Karina'

โฆษณานี้เป็นโฆษณาชิ้นใหม่ที่ปล่อยออกมาหลังจากต่อสัญญาเป็นนางแบบกับ Karina แห่ง aespa แนวคิดของ 'การเติมคาร์บอนไดออกไซด์ในปริมาณมาก' ได้รับการปรับปรุงเพื่อแสดงถึงความเข้มข้นของเบียร์ Crush และรสชาติสดชื่นดั้งเดิมของเบียร์

วิดีโอแรกแสดงให้เห็น Karina และเพื่อนๆ ของเธอกำลังวิ่งด้วยความเร็วสูงสุด พร้อมบอกว่าเวลาของพวกเขาจะมาถึงเร็วๆ นี้ แม้ว่าสิ่งต่างๆ จะยากลำบาก แต่ทันใดนั้น พวกเขาก็หยุดลงเมื่อได้รับข้อความยกเลิกการจองร้านอาหาร ในสถานการณ์ที่น่าหงุดหงิดของการพลาดเวลาการจอง Crush ดูเหมือนจะเปลี่ยนอารมณ์กลับมาด้วยความรู้สึกตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยคาร์บอเนต เน้นย้ำถึงแนวคิดของ 'การรีบเร่งที่เต็มไปด้วยคาร์บอเนต'

วิดีโอที่สองแสดงให้เห็น Karina กำลังมองไปที่เบียร์ที่หมดถังในงานปาร์ตี้ดื่มที่สนุกสนาน ซึ่งไม่มีอะไรขาดตกบกพร่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหาร บรรยากาศ หรือความตึงเครียด และเธอก็พูดว่า "คุณอยากให้มันหมดถังไหม" เพื่อเติมเต็มคาร์บอนไดออกไซด์ที่หายไป ฉันจึงตะโกนว่า “โปรดมอบ Crush นี้ให้ฉัน” และดื่ม Crush ที่มีก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่สดชื่น

Lotte Chilsung Beverage มีแผนที่จะนำเสนอโฆษณาในรูปแบบต่างๆ รวมถึงโฆษณา 15 วินาที และโฆษณาขนาดสั้น ผ่านทางช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ Crush, Instagram และอื่นๆ โดยภาพยนตร์สั้นนี้จะแสดงให้เห็น Karina กำลังดื่ม Crush และร้องอุทานคำว่า "k" ออกมาอย่างสดชื่น มันถูกสร้างขึ้นอย่างเรียบง่ายและสนุกสนานเพื่อกระตุ้นความรู้สึกถึงความรักและความรู้สึกเย็นๆ ซ่าๆ ผ่านเครื่องหมายอัศเจรีย์

เจ้าหน้าที่ของ Lotte Chilsung Beverage กล่าวว่า "พวกเราต้องการถ่ายทอดความซ่าเข้มข้นและรสชาติสดชื่นของ Crush ให้กับผู้บริโภคผ่านทาง Karina Aespa ซึ่งเป็นตัวแทนของ Generation Z" และ "พวกเราจะถ่ายทอดช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นของการดื่ม Crush อย่างชัดเจนผ่านคอนเทนต์ต่างๆ และมอบประสบการณ์การดื่มที่สนุกสนานให้กับคุณ"

https://n.news.naver.com/article/421/0008195087?sid=101
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่