จากข้อมูลของ Lotte Chilsung Beverage ยอดขายรวมของเบียร์ Lotte Chilsung Beverage เพิ่มขึ้น 46% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้วหลังจากการเปิดตัว Crush Crush Can ซึ่งเปิดตัวในเดือนนี้เมื่อปีที่แล้ว มีผลิตภัณฑ์ 500 มล. ขายในกว่า 85% ของร้านค้าทั้งหมดในช่องร้านสะดวกซื้อ ด้วยความจุของผลิตภัณฑ์และการกระจายตู้คอนเทนเนอร์ เราวางแผนที่จะเพิ่มความสามารถในการแข่งขันและขยายช่องทางการขายเพื่อให้สามารถใช้งานได้ในสถานการณ์ต่างๆ
เจ้าหน้าที่จาก Lotte Chilsung Beverage กล่าวว่า "ร้านป๊อปอัพที่เตรียมเยี่ยมชม Crush อายุ 100 วันโดยตรงไปยังพื้นที่ที่ผู้บริโภคอยู่และดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค เราคาดหวังความสนใจอย่างมากจากผู้บริโภคเนื่องจากคนดังต่าง ๆ รวมถึงนางแบบ Crush Karina จะมาเยี่ยมชมในช่วงเปิดงาน"
แหล่งที่มา
หลังจากเปิดตัวเบียร์ Kloud Krush ที่ได้คาริน่ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำยอดขายเบียร์แบรนด์ Lotte Chilsung เพิ่มขึ้นถึง 46%
เจ้าหน้าที่จาก Lotte Chilsung Beverage กล่าวว่า "ร้านป๊อปอัพที่เตรียมเยี่ยมชม Crush อายุ 100 วันโดยตรงไปยังพื้นที่ที่ผู้บริโภคอยู่และดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค เราคาดหวังความสนใจอย่างมากจากผู้บริโภคเนื่องจากคนดังต่าง ๆ รวมถึงนางแบบ Crush Karina จะมาเยี่ยมชมในช่วงเปิดงาน"
แหล่งที่มา