(Seoul=News1) ผู้สื่อข่าว Lee Sang-hak = Lotte Chilsung Beverage (005300) ประกาศเมื่อวันที่ 19 ว่าจะดําเนินการร้านค้าป๊อปอัพที่ Lotte Department Store Avenue B1 บนชั้นใต้ดินใน Jamsil กรุงโซลเป็นเวลาสองสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ถึง 3 มีนาคมเพื่อรําลึกถึงวันที่ 100 ของการเปิดตัวเบียร์ 'Crush' ซึ่งเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว
วันก่อนเปิดในวันที่ 21 จะเปิดตั้งแต่ 18.00 น. ถึง 20.00 น. และหลังจากเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 จะเปิดตั้งแต่ 10.30 น. ถึง 20.00 น. มีกําหนดขยายเวลาจนถึง 20.30 น. ในวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุด
ร้านป็อปอัพนี้มีพื้นฐานมาจากแนวคิดของ 'Crush Crush Boulevard' เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับแบรนด์ Crush ในขณะที่เคลื่อนที่ระหว่างโซนประสบการณ์ตามเส้นทางที่ตั้งไว้ “นอกจากนี้ สีของ Crush “Light Blue Tone” ยังถูกใช้เพื่อสร้างความเย็นและความสดชื่น
Crush Avenue สามารถเข้าได้หลังจากยืนยันตัวตนของคุณ และประสบการณ์ full-fledged จะเริ่มขึ้นหลังจากได้รับสร้อยข้อมือและบัตรกิจกรรมแรลลี่
หากคุณเข้าไป คุณจะเข้าสู่พื้นที่ประสบการณ์ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับแบบทดสอบ OX แบบมีส่วนร่วมของตู้เกี่ยวกับ Crush นอกจากนี้ยังมีโซนประสบการณ์ที่คุณสามารถถ่ายภาพและสร้างกราฟในโซนภาพถ่ายที่สร้างฉากเชิงพาณิชย์ที่มีคาริน่านางแบบโฆษณาของ Crush
สุดท้าย คุณจะได้รับตราประทับบนการ์ดกิจกรรมแรลลี่ของคุณสําหรับแต่ละระดับของการเสร็จสิ้น ผู้เข้าร่วมที่รวบรวมแสตมป์ทั้งหมดสามารถเข้าร่วมใน 'Crusing Crush Mood Light' ซึ่งใช้ขวดเปล่าขนาดเล็ก-size crush และแสงลูกบาศก์คริสตัลมันวาวเพื่อสร้างอารมณ์ของตัวเอง ฯลฯ
เจ้าหน้าที่จาก Lotte Chilsung Beverage กล่าวว่า "ร้านป๊อปอัพเตรียมเยี่ยมชม Crush อายุ 100 วันโดยตรงไปยังพื้นที่ของผู้บริโภคและกระตุ้นความสนใจของผู้บริโภค ในช่วงระยะเวลาเปิดร้านป๊อปอัพ คนดังหลายคนรวมถึงนางแบบ Crush Karina จะมาเยี่ยมชม ดังนั้นเราจึงตั้งตารอความสนใจมากมายจากผู้บริโภค"
มีรายงานว่า KARINA จะไปเยี่ยมชม Pop-up store ของเบียร์ KRUSH ที่จะเปิดบริการในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคมนี้
วันก่อนเปิดในวันที่ 21 จะเปิดตั้งแต่ 18.00 น. ถึง 20.00 น. และหลังจากเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 จะเปิดตั้งแต่ 10.30 น. ถึง 20.00 น. มีกําหนดขยายเวลาจนถึง 20.30 น. ในวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุด
ร้านป็อปอัพนี้มีพื้นฐานมาจากแนวคิดของ 'Crush Crush Boulevard' เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับแบรนด์ Crush ในขณะที่เคลื่อนที่ระหว่างโซนประสบการณ์ตามเส้นทางที่ตั้งไว้ “นอกจากนี้ สีของ Crush “Light Blue Tone” ยังถูกใช้เพื่อสร้างความเย็นและความสดชื่น
Crush Avenue สามารถเข้าได้หลังจากยืนยันตัวตนของคุณ และประสบการณ์ full-fledged จะเริ่มขึ้นหลังจากได้รับสร้อยข้อมือและบัตรกิจกรรมแรลลี่
หากคุณเข้าไป คุณจะเข้าสู่พื้นที่ประสบการณ์ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับแบบทดสอบ OX แบบมีส่วนร่วมของตู้เกี่ยวกับ Crush นอกจากนี้ยังมีโซนประสบการณ์ที่คุณสามารถถ่ายภาพและสร้างกราฟในโซนภาพถ่ายที่สร้างฉากเชิงพาณิชย์ที่มีคาริน่านางแบบโฆษณาของ Crush
สุดท้าย คุณจะได้รับตราประทับบนการ์ดกิจกรรมแรลลี่ของคุณสําหรับแต่ละระดับของการเสร็จสิ้น ผู้เข้าร่วมที่รวบรวมแสตมป์ทั้งหมดสามารถเข้าร่วมใน 'Crusing Crush Mood Light' ซึ่งใช้ขวดเปล่าขนาดเล็ก-size crush และแสงลูกบาศก์คริสตัลมันวาวเพื่อสร้างอารมณ์ของตัวเอง ฯลฯ
เจ้าหน้าที่จาก Lotte Chilsung Beverage กล่าวว่า "ร้านป๊อปอัพเตรียมเยี่ยมชม Crush อายุ 100 วันโดยตรงไปยังพื้นที่ของผู้บริโภคและกระตุ้นความสนใจของผู้บริโภค ในช่วงระยะเวลาเปิดร้านป๊อปอัพ คนดังหลายคนรวมถึงนางแบบ Crush Karina จะมาเยี่ยมชม ดังนั้นเราจึงตั้งตารอความสนใจมากมายจากผู้บริโภค"