ช่วงวันที่ 8-10 พย 2567 ได้ไปเข้าพักโรงแรมกลางเยาวราช เป้นโรงแรมที่ดีมากๆ ผมใช้บริการ Agoda แต่เนื่องจากวันดังกล่าว มีคนจองจำนวนมาก ทางระบบ มีการให้มัดจำค่าเข้าพักประมาณ 2260 บาท ซึ่งปกติไม่มี ผมไม่มีปัญหาอะไร
หลังจากเชคเอาท์ ผมกลับมาเชคเงิน ในบัตรยังไม่มีการคืนเข้ามา เลยเข้ามาอ่านดูในระบบ พบว่า ทาง Agoda แจ้งว่าเงินจะคืนให้ แต่คืนเป็น ยอดแคชแบค (เรียกว่า ให้ใช้จ่ายแต่ไม่ให้เงินคืน ) ผมก็โอเค เฉยๆ เพราะ ใช้บริการโรงแรมนี้อยุ่แล้ว แต่ระบบแจ้งว่า เงินจะเข้า แคชแบค หลังจาก 60 วัน
จากวันที่เชคเอาท์ 10 พย 67 ดังนั้นวันที่ 11 กพ เงินก็น่าจะเข้าแล้ว จนวันนี้ เงินยังไม่เข้าเลยแล้วมีการแจ้งว่า
จะหมดอายุ ในการขอรับ เดือนหน้า ซึ่ง ผมพยายามเมลติดต่อกลับไปก็ไม่มีการตอบรับ ไม่หือไม่อือ
แบบนี้ ผมแต่งทนาย แจ้งความหรือ ร้อง ศคบ ได้มั้ยครับ
ผมไม่สนใจเงิน 2,xxx ละ ผมอยากให้เป้นคดี ผมไม่ชอบคนโกง
ถ้าผมจะจ่าย ค่าทำคดีเพิ่มซัก 15,000 - 20,000 เพื่อเรียกร้อง เรื่องนี้ ทำให้ agoda เลิกทำทุเรศแบบนี้ จะได้มั้ยครับ
ขอคำแนะนำ ครับ
Agoda กำลังจะโกงเงินเรา แบบนี้ร้องเรียนกับ หน่วยงานไหนได้บ้าง
หลังจากเชคเอาท์ ผมกลับมาเชคเงิน ในบัตรยังไม่มีการคืนเข้ามา เลยเข้ามาอ่านดูในระบบ พบว่า ทาง Agoda แจ้งว่าเงินจะคืนให้ แต่คืนเป็น ยอดแคชแบค (เรียกว่า ให้ใช้จ่ายแต่ไม่ให้เงินคืน ) ผมก็โอเค เฉยๆ เพราะ ใช้บริการโรงแรมนี้อยุ่แล้ว แต่ระบบแจ้งว่า เงินจะเข้า แคชแบค หลังจาก 60 วัน
จากวันที่เชคเอาท์ 10 พย 67 ดังนั้นวันที่ 11 กพ เงินก็น่าจะเข้าแล้ว จนวันนี้ เงินยังไม่เข้าเลยแล้วมีการแจ้งว่า
จะหมดอายุ ในการขอรับ เดือนหน้า ซึ่ง ผมพยายามเมลติดต่อกลับไปก็ไม่มีการตอบรับ ไม่หือไม่อือ
แบบนี้ ผมแต่งทนาย แจ้งความหรือ ร้อง ศคบ ได้มั้ยครับ
ผมไม่สนใจเงิน 2,xxx ละ ผมอยากให้เป้นคดี ผมไม่ชอบคนโกง
ถ้าผมจะจ่าย ค่าทำคดีเพิ่มซัก 15,000 - 20,000 เพื่อเรียกร้อง เรื่องนี้ ทำให้ agoda เลิกทำทุเรศแบบนี้ จะได้มั้ยครับ
ขอคำแนะนำ ครับ