คือเราเจอปัญหาที่ต้องการคุยกะบคอลเซนเตอร์ที่เป็นพนักงานจริงๆ พูดตามตรงaiของทางค่ายไม่ช่วยอะไรเลยค่ะ แก้ปัญหาไม่ได้เลย ปัญหาของเราคือเราจ่ายค่านชำระบริการรายเดือนไปแล้วค่ะ ไม่มียอดค้างชำระ แต่อยู่ๆ ทางแอพแจ้งว่าเรามียอดค่ายชำระเกินวงเงิน และให้เราจ่ายค่าเปิดสัญญา ทั้งๆที่เราไม่มียอดค้างเลยค่ะ แต่ยอดเปิดสัญญาณมีเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ต้องการคำตอบค่ะ ทำไมถึงเป็นแบบนี้
ติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรงได้ยังไงคะ