จะกดดันให้ shopee แก้ไขปัญหาผู้ขายส่งของล่าช้ายังไงดี

วันที่ 2/04 ผมสั่งซื้อหูฟัง edifier ใน shopee (แจ้งว่าจะได้รับของวันที่ 4) ในหน้าสั่งซื้อไม่ได้แจ้งว่าส่งของจากจีน

วันที่ 4/04 สถานะเพิ่งส่งของจากจีน (แจ้งว่าน่าจะรับของประมาฯวันที่ 8) ใจอยากจะยกเลิกเอาเงินคืนไปซื้อเองละ

วันที่ 7/04 สถานะยังแจ้งว่าอยู่จีน (แจ้งว่าจะได้รับของวันที่ 9 ) ติดต่อทั้งผู้ขาย และ shopee เพื่อขอยกเลิก เอาเงินคืน แต่ไม่ได้รับการตอบสนองใด
โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ shopee ตอบแบบ เรื่องที่ลูกค้าเค้ารู้ พยายามเล่นแง่นั้นนี้ แจ้งว่า “ลูกค้ากดยกเลิกได้ตอนวันที่ 9”

วันที่ 9/04 ร้าค้าเลื่อน ส่งไปอีกเป็นวันที่ 11 ผมก็เลยถามไปทาง shopee อีกไหนว่าจะได้เงินคืน สุดท้ายก็ตอบเหมือนเดิมอีก แล้วบอปว่าสามารถกดคืนเงินได้ในวันที่ 11

ผมอยากสอบถามว่าผมสามารถไปแจ้งความได้มั้ยครับ และควรแจ้งข้อหาอะไร ผมจริงจัง อยากทำเป็นคดีตัวอย่าง


ขอบคุณครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่