หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ไม่มีพนักงานหรือคะ
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ผ่านมา40นาทีแล้วค่ะเราไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆจากทรูเลย มีแต่บอกยินดีดูแลแต่ไม่มาตอบในinboxเลยต้องการดูแลจริงหรือเปล่านองกระทู้มารีบคอยแต่ไม่ตอบข้อความinboxเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ไม่มีการตอบกลับเหรอ
daniel_melody
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
เติมเงินไว้ในเบอร์เพื่อจะรอเติมเน็ตค่ะแต่ยังไม่ถึงรอบที่ต้องเติมแต่โดนหักเงินค่ะแล้วมีแจ้งเตือนว่าเลื่อนเป็นวันถัดไปค่ะแต่มาดูยอดเงินตอนนี้เหลือไม่ถึง50ค่ะ ทำไมถึงเป็นแบบนี้คะควรทำยังไง (Ais )
สมาชิกหมายเลข 8304492
เน็ตทรูเล่นไม่ได้
ตามหัวกระทู้เลยครับเน็ตเล่นไม่ได้มา4วันแล้ว สัญญาณเต็ม เน็ตก้ยังไม่หมด แต่เล่นไม่ได้ติดต่อไปทางแมสแซนเจอร์เฟสบุกแล้วก้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนมาตอบ(ปกติจะเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนทักกลับมา) ส่งข้อความไ
สมาชิกหมายเลข 8773098
ติดต่อพนักงาน true
#true เปลี่ยนแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 6549931
โทร1242ไงให้ได้คุยกับพนักงานทรูครับ
ติดต่อไปเมื่อไหร่ก้ไม่ได้คุยกับพนักงาน ระบบที่มีก้ไม่ได้ตอบคำถามตรงจุดที่เราเจอ
สมาชิกหมายเลข 7899832
สงสัยว่าทำไมหายเก่ง เติมเงินทิ้งไว้เงินหายเติมเน็ตทิ้งไว้เน็ตหาย
อยากทราบว่าโปรอินเตอร์เน็ตที่ซื้อไว้เมื่อวานตอน 16.08 น หายไปไหนคะเช็คเองก็ยากเย็นเหลือเกิน พอเข้าแอปทรู มะลิ ก็ไล่ให้กดเข้าไป ทรูservice แล้วก็ไล่ไป จบ true ID แต่ก็ไม่ได้ คำตอบพอขอคุยแชทกับพนักงาน ม
สมาชิกหมายเลข 8761282
True call center 1242 ติดต่อยากมาก
คือเราอยากจะคุยกับเจ้าหน้าเพื่อขอเปลี่ยนแพ็กเกจให้เหมาะสมกับการใช้งาน โทรเข้า 1242 ระบบให้ฟังเพลงอยู่ 15 นาที ก็ตัดสายทิ้ง ลองโทรใหม่อีก 2 ครั้ง เหมือนเดิมครับ 15 นาที ตัด สรุปเสียเงินค่าโทรไป 45 นาที
สมาชิกหมายเลข 962115
โดนพนักงานทรูหลอกขายโปรครั้งแรก
เรื่องมีอยู่ว่าพนักงานโทรมาแนะนำโปรบอกว่าโปรเน็ตที่ใช้จะโปรไปให้แนะนำโปร399มาแทนเลยปฏิเสธไปบอกจะไปดูเอง แล้วก็แนะนำเรื่องแพ็คเน็ตเสริม เราก็บอกว่าไม่เอา แล้วทีนี้พนักงานก็พูดเรื่อง all cafe ฟรี เราก็พ
สมาชิกหมายเลข 8772945
ทำไมไอคอน 5G ไม่ขึ้นของค่ายAIS
เคยมีความสงสัยไหมทำไมเครือข่าย 5G จึงใช้งานผ่าน ระบบ TRUE และ Dtac ได้โดยไม่ต้อง ตั้งค่าใดๆเหมือนกับการปล่อยให้ใช้อย่างอัตโนมัติแตกต่างกับค่าย AIS ที่ ขึ้นแค่ไอคอน 4G ทำไม ๆ ๆ ปล. ทั้ง 3 ซิม/3ค่าย ใช
smile PCT
อยากคุยกับพี่พนักงาน True moveค่ะ
อยากสอบถามค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8599920
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ไม่มีพนักงานหรือคะ