หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ไม่มีการตอบกลับเหรอ
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ป้อนข้อความคือตอนนี้รอคำตอบจากพนักงานทรูมาจะ30นาทีแล้วค่ะ ไม่มีใครตอบคำถามเลย ยังไงคะยังอยากให้เราใช้บริการไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เติมเงินของทรูค่ะเติมเงินแล้วแต่ไม่ตัดเพราะอะไร
วันนี้เราครบกำหนดเติมเงินเราเติมเงินแล้ว แต่ระบบไม่ยอมตัดแพ็คเกจ เราค่ะ ผ่านมาสามชม.แล้วเป็นเพราะอะไร ติดต่อพนักงานทรูก็ไม่ตอบเลยผ่านมาจะ20นาทีแล้ว call centerก็ไม่มีจะให้ติดต่อยังไง
daniel_melody
ติดต่อ call center true ยังไงดีครับ??
จะติดต่อ cc ของ true ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ให้ถือสายรอหลังระบบอัตโนมัติ สุดท้ายบอกไม่ทำรายการที่กำหนด ตัดสาย ระบบห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 4052188
เบอร์ call center true ติดต่อยากมาก จะติดต่อสอบถามพนักงาน True โดยตรง ทำยังไงได้บ้าง ?
พอดีจ่ายบิลรอบเดือนเมษาเข้าไป แล้วมันตัดรอบบิลไปสองรอบ ซึ่งรอบแรกเราจ่ายไปแล้ว ตรวจเช็คในแอพพบว่ายังค้างชำระอยู่ เราจึงลองกดเข้าไป ปรากฏว่ามันตัดบิลอีกรอบ เท่ากับ เราจ่ายไปสองครั้ง ไม่เข้าใจว่าเป็นที่
สมาชิกหมายเลข 8781582
เดี๋ยวนี้บริการของทรูคิดค่า otp แล้วหรอครับ
ผมสมัครอินเทอร์เน็ตผ่านทาง I service ของทรู ตอนนี้ต้องยืนยันตัวตน แต่เสียค่า otp ครั้งละ 4 บาท-1ข้อความ ผมเลยอยากรู้ว่ามันเป็นแบบนี้มานานแล้วใช่ไหมครับ แล้วมีบริการไหนของทรูอีกบ้างที่เรียกเก็บแต่ไม่แจ
สมาชิกหมายเลข 4410095
True คิดบิลเกิน ทั้งที่จ่ายไปหมดแล้ว
คือแบบเบื่อมากครับเจอแต่อะไรแบบนี้ติดต่อก็ยากพอติดต่อเรื่องก็ไม่แก้ให้
สมาชิกหมายเลข 7758402
TRUE ขึ้น No Service ทั้งที่จ่ายบิลแล้ว อยากกลับมาเปิดใช้งานใหม่ต้องทำยังไงครับ??
ผมค้างชำระมาหลายเดือน แล้วพอจ่ายเงินเพื่อใช้บริการต่อ ดันขึ้น ไม่มีบริการซะงั้น พอลองไปเช็คในแอพธนาคารเพื่อจ่ายบิล มันก็ขึ้นข้อผิดพลาดเหมืนโดนระงับ
สมาชิกหมายเลข 8781649
ทำยังไงถึงจะติดต่อพนักของ true move ได้คะ
วันนี้โทรเบอร์ 1242 ไปประมาณสามสิบแปดล้านรอบ ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานๆๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 8782426
พยายามติดต่อ Call Center 1242 มาสองวันแล้วครับ
พยายามติดต่อ Call Center 1242 มาสองวันแล้วครับ ทำอย่างไรผู้บริโภคอย่างเราถึงจะติดต่อพนักงานได้อย่างสะดวกครับ
tatzdk
ทำไมยกเลิกการใช้งานซิมโทรศัพท์ของ Truemove H ยากเย็นจัง
อยากหาเพื่อนๆ ผมไปยกเลิกซิมโทรศัพท์ ของ Truemove H รายเดือน ที่ shop ของทรู เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการให้ แต่ผ่านไป 3 เดือนก็มายังไม่เห็นยกเลิกต้องเสียรายเดือนปกติ โทรติดต่อ Call Center ไปก็ 2 ครั้งบอกจะ
สมาชิกหมายเลข 5774244
พนักงาน call center True มีกี่คน
เอาจริงนะ แค่จะถามว่าสมัครแพคเน็ตไปทำไมไม่เข้าแค่นั้น รอสายจนป่านนี้ยังไม่ได้คุย พนักงานมีกี่คน
สมาชิกหมายเลข 8780246
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ไม่มีการตอบกลับเหรอ