หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานคิดเงินค่ารองเท้าผิด แต่มารู้ตอนกลับบ้านมาแล้วค่ะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เราซื้อรองเท้า sketchers จากบูทลดราคาที่ฟิวเจอร์วันนี้ค่ะ ช่วง10นาทีก่อนปิดระบบ ตอนนั้นชุลมุนมาก เราได้รองเท้าที่สอบถามราคากับพนักงานคนที่หาไซส์ให้ น้องบอกลดเหลือ 9xx แต่พอคิดเงิน คิดราคามาที่ 2390 ค่ะ
เราถามพนักงานที่คิดเงินอีกครั้งและชี้ไปที่กล่องรองเท้าว่าคู่นี้ลดราคาแล้วใช่มั้ย พนักงานยืนยันว่าใช่ ด้วยความรีบเราเลยรีบจ่ายเงินแล้วออกมาค่ะ
มารู้อีกทีตอนถึงบ้านว่า รองเท้าที่เราซื้อกับรุ่นในใบเสร็จไม่ตรงกัน
กรณีนี้สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ห่วยแตกมาก
ผมซื้อเบอร์มงคลมาเมื่อวาน บังคับให้ใช้โปร 1499 เดือนแรก เดือนต่อไปเดือนละ 899 สัญญา 6 เดือน แต่มาซื้อเครื่องพร้อมโปรที่สาขาฟิวเจอร์วันนี้ พนักงานบอกต้องใช้โปร 1499 แต่มันแพงไป ผมอยากได้โปร899 แล้วมาบอ
JUMBOBOY
วันนี้เพื่อนผมซื้อรองเท้าในห้าง พนักงานบอกว่าลดราคาให้ แต่ขอไม่ออกใบเสร็จ แบบนี้ผิดปกติไหมครับ ?
วันนี้ตอนเช้าเพื่อนผมโทรมานัดไปช่วยเลือกรองเท้าให้มัน เพราะช่วงนี้มันฝึกงานวิศวะ ออกไซต์งาน เดินเยอะ รองเท้าสึกจนแทบจะทะลุไปแล้วครับ มันเลยบอกอยากได้รองเท้าทนๆ ใส่ลุยงานสักคู่หนึ่ง บวกกับเงินเดือนมันเ
PunsOrange
ร้านคุณเจน ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต กับสปิริตการบริการที่เหนือราคา
ผมเชื่อว่าถ้าใครอยู่ในละแวกรังสิตและเป็นแฟนประจำห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ต้องรู้จักร้านอาหารไทยพื้นบ้านอย่างร้าน "คุณเจน" เป็นแน่นอน เพราะเป็นร้านอาหารที่อยู่คู่กับฟิวเจอร์มาตั้งแต่ต้น จนปัจจ
Winnie_The_Pooh
ปัญหานี้ใครต้องรับผิดชอบ??
เราตำแหน่ง Admin เปิดบิล/ใบเสร็จทั่วไป แต่มีช่วงนึงคนในทีมขาด หัวหน้าเลยให้เราช่วย Support ในระหว่างรอคนตำแหน่งนี้มา ซึ่งตำแหน่งที่ช่วย Support มันเกี่ยวกับการเช็คยอดเงินเข้า แต่ไม่นานมานี้พบว่ายอดขาด
สมาชิกหมายเลข 3761159
ปรกติหรือเปล่าครับ ช้าแบบนี้?
เรื่องคือ เมื่อวันที่24 ผมไปทำเรื่องติด อินเตอร์เน็ตไฟเบอร์tot ที่สาขา ฟิวเจอร์รังสิต จ่ายตังเรียบร้อย แล้วเขาบอกจะส่งไปที่หลักสี่อีกที เขาบอกก็รอช่างติดต่อมา พอครบอาทิตย์ ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย เมื่อ
เด็กชายห้าร้อยบาท
ราคาของ 50 ให้ไป 500 แคชเชียร์ทอนมา 450 แต่ในบิลจากเครื่องระบุรับเงิน 100 ทอน 50 ในมุมมองร้านจะมีปัญหาตามมาไหมครับ
ไปซื้อของมาที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งครับ ราคาของที่ซื้อรวม 50 บาท ผมให้แบ๊งค์ 500 ไป น้องแคชเชียร์ทอนมา 450 บาท พร้อมใบเสร็จ (ทอนถูกต้องแล้ว) ใบเสร็จก็เป็นแบบปริ๊นท์ออกมาจากเครื่องคิดเงินให้ลูกค้าหนะ
GODBABY
โดนมิจฉาชีพอ้างชื่อ Supersports หลอกขายสินค้าปลอม อยากให้ขนส่ง J&T ระงับยอด COD หรืออายัดยอดไว้จนกว่าการติดตามจะสิ้นสุด
เล่าย่อ ๆ นะครับ แต่ยาวอยู่ เมื่อวานนี้ (19 เมษายน 2568) มีขนส่ง J&T มาส่งสินค้า COD ยอด 1390 บาท ผมจ่ายเงินสด และขึ้นไปเปิดพัสดุบนห้อง เปิดมาปุ๊บ เห็นกล่องรองเท้าบาง ๆ กับรองเท้าปลอมในถุงพ
ฤดูร้อนซ่อนเงา
ชวนไปทำคอนเวิร์ส ALL STAR White aterlier BY CONVERSE ที่มีเพียงคู่เดียวในโลกกัน🎨👟✨
สวัสดีค่า กลับมาอีกครั้งกับกระทู้หาทำ วันนี้แนนจะมาชวนทุกคนไปดีไซน์รองเท้าคอนเวิร์สของตัวเองที่ White aterlier BY CONVERSE สาขาฮาราจูกุกัน บอกเลยว่าความคิ้วท์เต็มสิบไม่หักกก น่ารักมาก ๆๆๆๆ สายคอนเทนต
หนูแนนอินเจแปน
ซื้อรองเท้าcrocs ผิดไซส์ คืนได้ไหม
พอดีเราไปซื้อรองเท้าcrocs ที่เซนทรัลมา แล้วรีบเพราะห้างจะปิดเลยไม่ได้ลองใส่ก่อน พอลองมาใส่แล้วมันเล็กไป ถ้าเอาไปเปลี่ยน สามารถนำไปเปลี่ยนได้ไหมคะ ใบเสร็จอยู่ครบค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4654727
ใครปิดเบอร์โทรศัพท์ ทรู ให้เก็บใบเสร็จ ไม่งั้นต้องจ่าย 2 รอบ
ใครปิดเบอร์โทรศัพท์ ทรู ให้เก็บใบเสร็จ ไม่งั้นต้องจ่าย 2 รอบ ดิฉันโดนมามาดๆ เข้าเรื่องเลยนะ ดิฉันเคยใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือ ทรู สมัยที่เป็นของ ออเร้น เป็นเบอร์ 065335139 ด้วยที่บ้านมีปัญหาทางการเงินจึ
วาดบุญ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานคิดเงินค่ารองเท้าผิด แต่มารู้ตอนกลับบ้านมาแล้วค่ะ
เราถามพนักงานที่คิดเงินอีกครั้งและชี้ไปที่กล่องรองเท้าว่าคู่นี้ลดราคาแล้วใช่มั้ย พนักงานยืนยันว่าใช่ ด้วยความรีบเราเลยรีบจ่ายเงินแล้วออกมาค่ะ
มารู้อีกทีตอนถึงบ้านว่า รองเท้าที่เราซื้อกับรุ่นในใบเสร็จไม่ตรงกัน
กรณีนี้สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ