ใครปิดเบอร์โทรศัพท์ ทรู ให้เก็บใบเสร็จ ไม่งั้นต้องจ่าย 2 รอบ ดิฉันโดนมามาดๆ
เข้าเรื่องเลยนะ ดิฉันเคยใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือ ทรู สมัยที่เป็นของ ออเร้น เป็นเบอร์ 065335139 ด้วยที่บ้านมีปัญหาทางการเงินจึงโดนระงับการใช้บริการไปหลังจากนั้นก็มีใบทวงหนี้ ให้ไปชำระเงิน 2,2XX.xx แต่ก็ยังไม่ชำระเป็นเวลานานพอสมควร ดิฉันก็ไม่อยากมีประวัติ ไม่ดีจึงไปติดต่อ ที่ทรูช๊อป ฟิวเจอร์รังสิต ในตอนนั้นทรูสามารถชำระได้ทั้งเบอร์บ้านและมือถือที่เดียวกันได้ เพื่อชำระพนักงานแนะนำว่าสามารถผ่อนชำระได้แล้วแต่เราสะดวก ว่าจะชำระเท่าไหร่ก็ได้จึงตกลงชำระครั้งละ 500บาทบ้าง 600 บาท 4ครั้งยอดสุดท้ายเป็นเศษก็ขอปิดให้หมดทุกครั้งเป็นเงินสด ไม่ได้เก็บใบเสร็จไว้ หลังจากนั้นก็ขอปิดเบอร์โทรบ้านที่ค้างชำระด้วยบัตรเครดิตแต่เราเก็บใบเสร็จไว้( 22/09/2009) คิดว่าเผื่อจะซื้อบ้านจะได้ไม่มีประวัติ พอชำระก็ย้ำกับพนักงานว่า ดิฉันมียอดค้างชำระอะไรกับทรูอีกไหมช่วยเช็คให้หน่อยจะได้จ่ายให้หมด พนักงานก็บอกไม่มียอดค้างอะไรในระบบเลย ดิฉันก็ทำเรื่อง ขอเบอร์บ้าน ติดตั้งอินเตอร์เน็ตได้อย่างสบายใจ
มาปัจจุบันคิดว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม ก็ไปติดต่อทรูขอย้ายมาใช้บริการที่นี่ ปรากฎว่ามียอดค้างชำระ 2,2XX.xx ที่เราได้ชำระหมดแล้วอะไรกันนี่ พนักงานก็บอกให้ติดต่อที่ทรูช๊อป ฟิวเจอร์รังสิต ขอดูเรื่องใบเสร็จว่าเราชำระแล้ว เพราะในระบบไม่มียอดจ่ายเข้ามาเลยซักกะยอด ทั้งที่จ่ายหลายครั้งมาก พยายามติดต่อ คอลเซนเตอร์ ตั้งแต่วันศุกร์ 7 มีค.57และวันจันทร์ 10 มีค.57 ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ว่าเจอใบเสร็จเรามั้ย ถ้าไม่เจอใครจะรับผิดชอบ คำถามก็คือการผ่อนจ่ายพนักงานดูในระบบว่ายอดต้องหักจากจำนวนที่ค้างทุกครั้ง จนหมด เอามาจากไหน ทำไม่มีในระบบ ฉันจ่ายแล้วต้องจ่ายใหม่หรือไง ถ้าไม่มีใบเสร็จตรวจสอบไม่ได้ ใครจะรับผิดชอบ เครือข่ายต้องผลักภาระมาให้ลูกค้า อีกใช่ไหม จึงให้เรื่องนี้ไม่ว่าเวลานานแค่ไหน เราทุกคนควรเก็บใบเสร็จ ที่ปิดเบอร์นั้นทุกๆ ครั้งไว้ให้นานๆๆๆ เพื่อจะได้ไม่เสียเปรียบ ระบบคอมพิวเตอร์มันช่วยคุณไม่ได้เลยถ้าข้อมูลหายความ ซวยก็มาบังเกิดกับลูกค้าอย่างเราๆ เอาแชร์เป็นอุทาหรณ์ ว่าใบเสร็จสำคัญยิ่ง....
ใครปิดเบอร์โทรศัพท์ ทรู ให้เก็บใบเสร็จ ไม่งั้นต้องจ่าย 2 รอบ
เข้าเรื่องเลยนะ ดิฉันเคยใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือ ทรู สมัยที่เป็นของ ออเร้น เป็นเบอร์ 065335139 ด้วยที่บ้านมีปัญหาทางการเงินจึงโดนระงับการใช้บริการไปหลังจากนั้นก็มีใบทวงหนี้ ให้ไปชำระเงิน 2,2XX.xx แต่ก็ยังไม่ชำระเป็นเวลานานพอสมควร ดิฉันก็ไม่อยากมีประวัติ ไม่ดีจึงไปติดต่อ ที่ทรูช๊อป ฟิวเจอร์รังสิต ในตอนนั้นทรูสามารถชำระได้ทั้งเบอร์บ้านและมือถือที่เดียวกันได้ เพื่อชำระพนักงานแนะนำว่าสามารถผ่อนชำระได้แล้วแต่เราสะดวก ว่าจะชำระเท่าไหร่ก็ได้จึงตกลงชำระครั้งละ 500บาทบ้าง 600 บาท 4ครั้งยอดสุดท้ายเป็นเศษก็ขอปิดให้หมดทุกครั้งเป็นเงินสด ไม่ได้เก็บใบเสร็จไว้ หลังจากนั้นก็ขอปิดเบอร์โทรบ้านที่ค้างชำระด้วยบัตรเครดิตแต่เราเก็บใบเสร็จไว้( 22/09/2009) คิดว่าเผื่อจะซื้อบ้านจะได้ไม่มีประวัติ พอชำระก็ย้ำกับพนักงานว่า ดิฉันมียอดค้างชำระอะไรกับทรูอีกไหมช่วยเช็คให้หน่อยจะได้จ่ายให้หมด พนักงานก็บอกไม่มียอดค้างอะไรในระบบเลย ดิฉันก็ทำเรื่อง ขอเบอร์บ้าน ติดตั้งอินเตอร์เน็ตได้อย่างสบายใจ
มาปัจจุบันคิดว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม ก็ไปติดต่อทรูขอย้ายมาใช้บริการที่นี่ ปรากฎว่ามียอดค้างชำระ 2,2XX.xx ที่เราได้ชำระหมดแล้วอะไรกันนี่ พนักงานก็บอกให้ติดต่อที่ทรูช๊อป ฟิวเจอร์รังสิต ขอดูเรื่องใบเสร็จว่าเราชำระแล้ว เพราะในระบบไม่มียอดจ่ายเข้ามาเลยซักกะยอด ทั้งที่จ่ายหลายครั้งมาก พยายามติดต่อ คอลเซนเตอร์ ตั้งแต่วันศุกร์ 7 มีค.57และวันจันทร์ 10 มีค.57 ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ว่าเจอใบเสร็จเรามั้ย ถ้าไม่เจอใครจะรับผิดชอบ คำถามก็คือการผ่อนจ่ายพนักงานดูในระบบว่ายอดต้องหักจากจำนวนที่ค้างทุกครั้ง จนหมด เอามาจากไหน ทำไม่มีในระบบ ฉันจ่ายแล้วต้องจ่ายใหม่หรือไง ถ้าไม่มีใบเสร็จตรวจสอบไม่ได้ ใครจะรับผิดชอบ เครือข่ายต้องผลักภาระมาให้ลูกค้า อีกใช่ไหม จึงให้เรื่องนี้ไม่ว่าเวลานานแค่ไหน เราทุกคนควรเก็บใบเสร็จ ที่ปิดเบอร์นั้นทุกๆ ครั้งไว้ให้นานๆๆๆ เพื่อจะได้ไม่เสียเปรียบ ระบบคอมพิวเตอร์มันช่วยคุณไม่ได้เลยถ้าข้อมูลหายความ ซวยก็มาบังเกิดกับลูกค้าอย่างเราๆ เอาแชร์เป็นอุทาหรณ์ ว่าใบเสร็จสำคัญยิ่ง....