พอดีมีจดหมายจากทางทนายส่งมาค่ะ บอกว่าเราติดยอดค้างชำระทั้งหมด 2664.8 บาท
ต้องบอกก่อนค่ะว่า เราจ่ายยอดนี้ไปทั้งหมด 2 รอบ รอบแรก เราจ่ายเพราะจะยกเลิก
ส่วนรอบที่ 2 มีจดหมายมาจากทางทนายด้วยความตอนนั้นเด็กด้วยค่ะก็เลยไปจ่ายอีกรอบ แต่ครั้งนี้เลยเก็บใบเสร็จไว้ (ใบเสร็จได้หายไปแล้วค่ะ พอดีเก็บบ้านแล้วคิดว่าไม่น่าจะมีอะไรแล้วตั้งปี 2017)
เราก็คิดว่าจบเรื่องไม่มีปัญหาอะไร อยู่ๆ ก็มีจดหมายส่งมาอีกเมื่อปีที่แล้วค่ะ เราเลยไปติดต่อที่ศูนย์ทรูช๊อปว่ามีจดหมายส่งมาค่ะ
ทางศูนย์ทรูเลยตรวจสอบให้แล้วบอกว่า จะมีการติดต่อกลับไป เราก็รอว่าเมื่อไรเขาจะติดต่อกลับมา
และพอมาวันนี้ ได้มีจดหมายส่งมาอีกรอบเราเลยโทรไปที่ 1242 เพื่อสอบถามว่า ทำไมจดหมายยังส่งมาอีกคะ
และได้บอกไปว่าเราได้ไปติดต่อที่ทางทรูช็อปเขาก็ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างไร ทางพนังงานเช็คให้ค่ะ เขาบอกว่า
เราได้ไปติดต่อเมื่อเดือนมิถุนาปีที่แล้ว เราก็ งง ว่า ทำไมทางศูนย์ทรูช๊อปถึงไม่มีการติดต่อกลับมาหาเราเลย พนักงานเขาก็เลยเช็คให้ค่ะ ว่ายังมียอดค้างชำระอยู่ เราก็บอกแล้วแบบนี้ต้องทำยังไง เพราะถ้าให้เราชำระ รอบนี้ก็รอบที่ 3 นะคะ พนักงานก็เลยสรุปยอดว่า เราต้องจ่าย ยอด 3542.08 สะดวกเป็นผ่อนชำระไหมคะ เรามึนตึบเลยค่ะ ว่าแบบ ทำไมต้องจ่ายยอดนั้น แล้วทำไมเราต้องชำระอีกรอบ มีพี่ๆท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมคะ เพราะเราคิดว่า ถ้าทรูมีปัญหาแบบนี้เราว่าจะย้ายค่ายแล้วค่ะ
มีหมายศาลมาที่บ้านค่ะ ค้างชำระหนี้ค่าโทรศัพท์ ของทรู
ต้องบอกก่อนค่ะว่า เราจ่ายยอดนี้ไปทั้งหมด 2 รอบ รอบแรก เราจ่ายเพราะจะยกเลิก
ส่วนรอบที่ 2 มีจดหมายมาจากทางทนายด้วยความตอนนั้นเด็กด้วยค่ะก็เลยไปจ่ายอีกรอบ แต่ครั้งนี้เลยเก็บใบเสร็จไว้ (ใบเสร็จได้หายไปแล้วค่ะ พอดีเก็บบ้านแล้วคิดว่าไม่น่าจะมีอะไรแล้วตั้งปี 2017)
เราก็คิดว่าจบเรื่องไม่มีปัญหาอะไร อยู่ๆ ก็มีจดหมายส่งมาอีกเมื่อปีที่แล้วค่ะ เราเลยไปติดต่อที่ศูนย์ทรูช๊อปว่ามีจดหมายส่งมาค่ะ
ทางศูนย์ทรูเลยตรวจสอบให้แล้วบอกว่า จะมีการติดต่อกลับไป เราก็รอว่าเมื่อไรเขาจะติดต่อกลับมา
และพอมาวันนี้ ได้มีจดหมายส่งมาอีกรอบเราเลยโทรไปที่ 1242 เพื่อสอบถามว่า ทำไมจดหมายยังส่งมาอีกคะ
และได้บอกไปว่าเราได้ไปติดต่อที่ทางทรูช็อปเขาก็ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างไร ทางพนังงานเช็คให้ค่ะ เขาบอกว่า
เราได้ไปติดต่อเมื่อเดือนมิถุนาปีที่แล้ว เราก็ งง ว่า ทำไมทางศูนย์ทรูช๊อปถึงไม่มีการติดต่อกลับมาหาเราเลย พนักงานเขาก็เลยเช็คให้ค่ะ ว่ายังมียอดค้างชำระอยู่ เราก็บอกแล้วแบบนี้ต้องทำยังไง เพราะถ้าให้เราชำระ รอบนี้ก็รอบที่ 3 นะคะ พนักงานก็เลยสรุปยอดว่า เราต้องจ่าย ยอด 3542.08 สะดวกเป็นผ่อนชำระไหมคะ เรามึนตึบเลยค่ะ ว่าแบบ ทำไมต้องจ่ายยอดนั้น แล้วทำไมเราต้องชำระอีกรอบ มีพี่ๆท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมคะ เพราะเราคิดว่า ถ้าทรูมีปัญหาแบบนี้เราว่าจะย้ายค่ายแล้วค่ะ