ถึงผู้บริหารโรงพยาบาล ซีจีเอช ลำลูกกา
โรงพยาบาลของคุณเป็นโรงพยาบาลที่ทำให้ผู้ป่วยต้องเสียความรู้สึกกับการบริการ ครั้งนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งปกติเราใช้บริการโรงพยาบาลแผนกเด็ก เราประทับใจการให้บริการเป็นอย่างมางมาก
ดังนั้น 27/3/68 เลยพาคุณแม่ไปตรวจสุขภาพประจำปี เพราะมั่นใจในการบริการ
จุดแรก ชั้น 1 เจ้าหน้าที่แนะนำแผนตรวจประจำปี เป็นอย่างดี มีการให้คำแนะนำและช่วยเหลือพาไปชั้น 3 แผนกตรวจสุขภาพ
จุดที่ 2 เจ้าหน้าที่และพยาบาล ในแผนกตรวจสุขภาพทุกคนให้บริการช่วยเหลือคุณแม่ดีมากๆ จนกระทั้งตรวจเสร็จ และไปทานข้าวเพื่อมารอพบแพทย์
ในจุดนี้เองที่เรารู้สึกว่า การพบแพทย์ และคำแนะนำจากแพทย์ เป็นสิ่งที่ทำให้เราไม่อยากไปใช้บริการอีกเลย อาจเป็นเพราะ เรากับแม่ แต่งตัวธรรมดาๆ เสื้อยืดกางเกงยีนส์ไป หรืออย่างไร
แพทย์ ผญ. สูงวัย ได้ตั้งคำถามกับคุณแม่ว่า "เป็นคนอีสานไหม" ตอนนั้น ยังไม่ได้คิดอะไร ก็ตอบไปแทนแม่ว่า "เป็นคนปทุมนี่ล่ะค่ะ"
ผลตรวจออกมาปรากฎว่า ค่าของไขมันคอเลสเตอรอลสูงจากมาตรฐาน จาก200 เป็น 270 ซึ่งเราก็สอบถามแพทย์ว่า ควรปฎิบัติตัวอย่างไร หรือต้องรักษาตัวอย่างไร
แต่กับไม่ได้รับคำตอบหรือคำแนะนำจากแพทย์หญิง ท่านนั้น
คุณแม่ไม่ได้รับคำแนะนำ หรือคำปรึกษาใดๆเลยได้แต่แจ้งผลว่า อะไรปกติ ส่วนคำตอบหรือคำแนะนำอื่นๆให้สอบถามจากพยาบาลหน้าห้องเอา
ซึ่งระหว่างนั้น ให้คุณแม่ออกมานั่งหน้าห้อง และเข้าไปใหม่เพราะไม่ได้มีผล X ray เข้าไป เหมือนไม่อยากให้เราและคุณแม่นั่งอยู่ในห้องนั้น
หลังจากนั้น เรามาสอบถาม ข้อมูลเรื่องของค่า ไขมันคอเลสเตอรอลที่สูง ว่าควรทำอย่างไร
พยาบาล 2 คนหน้าห้อง ช่วยให้คำแนะนำดีกว่าแพทย์หญิงท่านนี้มากๆ
ว่าการรักษา มีทั้งการปรับพฤติกรรมการทานและการรักษาด้วยการทานยา
พยาบาลยังแนะนำอีกว่า สามารถไปหาหมอตามรพ. ที่มีสิทธิประกันอยู่ หรือ สะดวกก็ติดต่อพบแพทย์ ที่นี่ได้เลย อันนี้ประทับใจมากๆค่ะ สำหรับการให้บริการของพยาบาล 2 ท่านนี้ ชื่นชมเป็นอย่างมาก
ฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้องค่ะ
การไปตรวจสุขภาพ สิ่งที่คาดหวังได้รับ คือการได้รับคำแนะนำ หรือการให้การปรึกษาจากแพทย์ ครั้งนี้รู้สึกผิดหวังมากจริงๆค่ะ
หรืออาจเป็นที่การแต่งตัวของเราที่แต่งแบบสบายๆออกจากบ้าน เลยทำให้เราได้รับการบริการแบบนี้ 😭😭
ทำให้ไม่คิดอยากกลับไปใช้บริการอีกเลย ทั้งๆที่ เราเสียค่าบริการซื้อโปรแกรมตรวจสุขภาพตามปกติ
ความรู้สึกในการตรวจสุขภาพประจำปี ที่ โรงพยาบาล ซีจีเอช ลำลูกกา
โรงพยาบาลของคุณเป็นโรงพยาบาลที่ทำให้ผู้ป่วยต้องเสียความรู้สึกกับการบริการ ครั้งนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งปกติเราใช้บริการโรงพยาบาลแผนกเด็ก เราประทับใจการให้บริการเป็นอย่างมางมาก
ดังนั้น 27/3/68 เลยพาคุณแม่ไปตรวจสุขภาพประจำปี เพราะมั่นใจในการบริการ
จุดแรก ชั้น 1 เจ้าหน้าที่แนะนำแผนตรวจประจำปี เป็นอย่างดี มีการให้คำแนะนำและช่วยเหลือพาไปชั้น 3 แผนกตรวจสุขภาพ
จุดที่ 2 เจ้าหน้าที่และพยาบาล ในแผนกตรวจสุขภาพทุกคนให้บริการช่วยเหลือคุณแม่ดีมากๆ จนกระทั้งตรวจเสร็จ และไปทานข้าวเพื่อมารอพบแพทย์
ในจุดนี้เองที่เรารู้สึกว่า การพบแพทย์ และคำแนะนำจากแพทย์ เป็นสิ่งที่ทำให้เราไม่อยากไปใช้บริการอีกเลย อาจเป็นเพราะ เรากับแม่ แต่งตัวธรรมดาๆ เสื้อยืดกางเกงยีนส์ไป หรืออย่างไร
แพทย์ ผญ. สูงวัย ได้ตั้งคำถามกับคุณแม่ว่า "เป็นคนอีสานไหม" ตอนนั้น ยังไม่ได้คิดอะไร ก็ตอบไปแทนแม่ว่า "เป็นคนปทุมนี่ล่ะค่ะ"
ผลตรวจออกมาปรากฎว่า ค่าของไขมันคอเลสเตอรอลสูงจากมาตรฐาน จาก200 เป็น 270 ซึ่งเราก็สอบถามแพทย์ว่า ควรปฎิบัติตัวอย่างไร หรือต้องรักษาตัวอย่างไร
แต่กับไม่ได้รับคำตอบหรือคำแนะนำจากแพทย์หญิง ท่านนั้น
คุณแม่ไม่ได้รับคำแนะนำ หรือคำปรึกษาใดๆเลยได้แต่แจ้งผลว่า อะไรปกติ ส่วนคำตอบหรือคำแนะนำอื่นๆให้สอบถามจากพยาบาลหน้าห้องเอา
ซึ่งระหว่างนั้น ให้คุณแม่ออกมานั่งหน้าห้อง และเข้าไปใหม่เพราะไม่ได้มีผล X ray เข้าไป เหมือนไม่อยากให้เราและคุณแม่นั่งอยู่ในห้องนั้น
หลังจากนั้น เรามาสอบถาม ข้อมูลเรื่องของค่า ไขมันคอเลสเตอรอลที่สูง ว่าควรทำอย่างไร
พยาบาล 2 คนหน้าห้อง ช่วยให้คำแนะนำดีกว่าแพทย์หญิงท่านนี้มากๆ
ว่าการรักษา มีทั้งการปรับพฤติกรรมการทานและการรักษาด้วยการทานยา
พยาบาลยังแนะนำอีกว่า สามารถไปหาหมอตามรพ. ที่มีสิทธิประกันอยู่ หรือ สะดวกก็ติดต่อพบแพทย์ ที่นี่ได้เลย อันนี้ประทับใจมากๆค่ะ สำหรับการให้บริการของพยาบาล 2 ท่านนี้ ชื่นชมเป็นอย่างมาก
ฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้องค่ะ
การไปตรวจสุขภาพ สิ่งที่คาดหวังได้รับ คือการได้รับคำแนะนำ หรือการให้การปรึกษาจากแพทย์ ครั้งนี้รู้สึกผิดหวังมากจริงๆค่ะ
หรืออาจเป็นที่การแต่งตัวของเราที่แต่งแบบสบายๆออกจากบ้าน เลยทำให้เราได้รับการบริการแบบนี้ 😭😭
ทำให้ไม่คิดอยากกลับไปใช้บริการอีกเลย ทั้งๆที่ เราเสียค่าบริการซื้อโปรแกรมตรวจสุขภาพตามปกติ