หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามหน่อยค่ะ ชำระบิลค่าใช้บริการดีเทคผิด ไปเข้าทรู จะติดต่อขอดึงยอดได้อย่างไรค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระบิลผิดจากดีเทคไปเข้าทรู ดึงยอดคืนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8725298
เบอร์โดนยกเลิกบริการ ทรู
อยากสอบถามครับ เบอร์ที่เป็นรายเดือน แต่ค้างค่าชำระและโดนยกเลิก จะสามารถนำมาใช้อีกครั้งได้มั้ยครับ เบอร์เพิ่งยกเลิกไปไม่ถึงเดือนครับ และอยากทราบว่า หากดึงคืนไม่ได้ กรณีเบอร์ที่ถูกยกเลิกแบบนี้ อีกนานแค่
สมาชิกหมายเลข 4098199
Dtac จ่ายบิลรายเดือน ยอดไม่ตัด
สอยถามค่ะคือเราค้างชำระเน็ตอยู่2เดือน วันนี้ทางระบบเลยปิดสัญญาณ แต่พอเราจ่ายบิลไปแล้วยอดยังไม่ตัดเลยค่ะ แล้วสัญญาณก็ยังไม่เปิด โทรถาม1678ก็ไม่ได้ ต่อทำยังไม่ติดต่อทางไหนค่ะ dtacมีปัญหาตลอด จนอยากจะย้า
สมาชิกหมายเลข 8851512
ได้รับบิลค่าผิดสัญญา True
พอดีเราซื้อเครื่องมือถือติดโปร12เดือนจากทรูมาแต่มือถือของเราโดนขโมยไปแล้วไม่ได้ชำรมือถือเลย แล้วบิลค่าผิดสัญญาส่งมาที่บ้านเราชำนวนเงิน 6700 บาท เราจะชำระในส่วนนี้แต่ตอนนี้เราไม่มีเงินก้อนเลย เราสามารถ
สมาชิกหมายเลข 8865443
การย้ายค่ายจาก Truemove H ไป Dtac ไม่สำเร็จ
เนื่องจากผมต้องการย้ายค่ายจาก Truemove H ไป Dtac เนื่องจากได้โปรดี ๆ มา ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าผมมีรอบบิลทุกวันที่ 24 วันที่ 26 /02/16 ไปติดต่อที่ Trueshop สาขา Robinson ศรีสมาน ร้านโล่งมามากคนไม่ม
สมาชิกหมายเลข 1780480
มี SMS จาก TRUE มาบอกว่าค้างชำระ แต่เข้าไปดูกลับไม่มีบิล และโดนระงับสัญญาณ?
เมื่อวันที่ 28 พ.ค. มีบิลแจ้งมาในข้อความว่าค้างชำระ 738 แล้วโดนระงับสัญญาณไป เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่หลังจากเข้าไปเช็คในแอป True ก็ไม่มีบิลให้ชำระ เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าเบอร์นี้ยังไม
สมาชิกหมายเลข 4860592
ถูกตัดเงินซ้ำจากทรู เพราะระบบแจ้งผิด แล้วเอาเงินไปหักล่วงหน้า โดยไม่ขออนุญาต — ผิดแค่ไหนถึงเรียกว่ารับผิดชอบ?
ผมเป็นลูกค้า True Black Card มามากกว่า 10 ปี และนี่คือครั้งแรกที่ผมรู้สึกผิดหวังในระดับที่ต้องมาโพสต์ที่นี่ วันที่ 29 พ.ค. 2568 ผมทำการชำระบิลค่าบริการรายเดือนผ่าน Mobile Banking ระบบทรูแจ้งว่า &ldquo
สมาชิกหมายเลข 8863548
ถ้ายกเลิกเนตรายเดือนทรูแล้วเราค้างค่าชำระเราใช้แค่2เดือนแล้วถูกระงับการใช้งานพนักงานบอก3เดือนถึงจะยกเลิกได้
เราควรไปยกเลิกเนตรายเดือนทรูก่อนวันตัดบิลหรือไปหลังวันตัดบิลคะเราเช็คในแอปของทรูมันมีค่าชำระของเดือนที่3ด้วยแต่เราถูกระงับการใช้งานแล้วเราต้องจ่ายในส่วนนี้มั้ยใครพอให้คำตอบเราได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8330280
จ่ายบิลทรูผ่าน ทรูมันนี่
คือจ่ายบิลเน็ตบ้านทรูผ่านทรูมันนี่ เงินตัดไปแล้วแต่ไปเช็คในแอพ ยังมียอดค้างชำระอยู่ ทำไมระบบช้ามาก ของอีกเจ้าจ่ายปุ๊บยอดในระบบตัดออกปั๊บไม่ต้องมาคอยลุ้น นี่หักเงินอย่างไวแต่เคลียร์ยอดอย่างกาก แอพก็โหล
สมาชิกหมายเลข 4312498
เคยคิดจะย้ายค่ายเนื่องจากติดต่อ 1242 ยากมั้ยคะ??
จะโทรไปสอบถามยอดบิลที่ชำระ เพราะดูในบิลแล้วในแอปทรู แต่ก็สงสัยยอด Direct carrier goods & services มันคือยอดอะไร อยากถามแค่นี้ จะให้ขับรถไปศูนย์ทรู 20 กิโลก็ไม่ใช่ม่ะ มันควรจะมีคอลเซนเตอร์ ที่
สมาชิกหมายเลข 8857506
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามหน่อยค่ะ ชำระบิลค่าใช้บริการดีเทคผิด ไปเข้าทรู จะติดต่อขอดึงยอดได้อย่างไรค่ะ