จะโทรไปสอบถามยอดบิลที่ชำระ เพราะดูในบิลแล้วในแอปทรู แต่ก็สงสัยยอด Direct carrier goods & services มันคือยอดอะไร อยากถามแค่นี้ จะให้ขับรถไปศูนย์ทรู 20 กิโลก็ไม่ใช่ม่ะ มันควรจะมีคอลเซนเตอร์ ที่สามารถสอบถามข้อมูลได้บ้าง นี่ให้คุยกับมะลิอย่างเดียวเลย ไม่เอาเปรียบผู้บริโภคไปหย่อยหรอ บริการหลังการขายโครตห่วย แล้วชอบโทรมาขายแพคเกจจริงๆเลย ทีหลังชั้ลจะบล๊อกทุกช่องทาง เริ่มอยากย้ายค่ายละ
เคยคิดจะย้ายค่ายเนื่องจากติดต่อ 1242 ยากมั้ยคะ??