หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปิดเบอร์ true
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เมื่อประมาณปีที่แล้วซิมหาย แต่มาวันนี้มีบิลมาพร้อมค่าคำระ600บาท อยากทราบว่าถ้าอยากยกเลิกเบอร์ถาวรสามารถโทรคุยกับ call center เพื่อจ่ายค่าค้างชำระ และปิดเบอร์ได้ไหม หรือต้องไปปิดที่ true shop
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรูผ่านแอพ True ยอดไม่ตัดทำไงดี
ผมจ่ายค่าบริการทรู คือซิมรายเดือน 322.61 บาท ค่าเน็ตบ้าน 533.93 รวมทั้งหมด 856.54 บาท ในแอพTrue โดยจ่ายด้วย Truemoney wallet ใช้ส่วนลดจาด True point 30 บาท เหลือ 826.54 บาท ตัดเงินในวอลเล็ทไปแล้วแต่ยอ
สมาชิกหมายเลข 8832670
ติดต่อพูดคุยกับ call center TrueMove H ได้ทางไหมบ้างคะ???
เนื่องจากชำนะเงินผ่านแอพของ True ไปแล้ว600 บาท เบอร์มือถือ+เน็ตบ้าน แต่ใขึ้นฌโชคโชว์ยอดค้างชำระ 280฿ เพราะอะไรคะ คือต่อมะลิ มะลิบอกคจ่ายมาค่ามือถือ 40 ฿ 🥹 แล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะะช่วยยด้วยยย
สมาชิกหมายเลข 1566112
ยอดค้างชำระการจ่ายบิล True ไม่ตรง จ่ายไปแล้วแต่ True ยังบอกว่าค้างชำระ
เนื่องจากวันที่ 1 มี.ค. ได้ชำระค่าเน็ต ค่า Netflix และค่า viu เป็นจำนวนเงิน 691.43 บาท เรียบร้อยแล้ว จากนั้นวันที่ 24 มี.ค. ได้ชำระค่าเน็ต ค่า Netflix และค่า viu เป็นจำนนเงิน 610.22 บาท แต่ยังคงมีบิลเ
สมาชิกหมายเลข 2463127
อยากทราบคำจำกัดความ "มียอดค้างชำระ" กรณีลูกค้ากดขอรหัสย้ายค่าย น่ะคับ
เคยงงอยู่พักนึงเมื่อนานมาแล้ว กดรหัสขอย้ายค่าย แต่ไม่ได้รหัส พร้อมมีข้อความแจ้งกลับมาว่า "มียอดค้างชำระ" >> ทั้งๆ ที่ลุกค้าจ่ายบิลก่อนครบกำหนดชำระทุกครั้ง ซึ่งสำหรับยอดที่กำลังใช้อยู่
สมาชิกหมายเลข 3547932
รบกวนจนท. Truemove ขอซิมใหม่ทดแทน
เนื่องจากทำซิมหาย ไปติดต่อที True shop สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์ถูกยกเลิก ซึ่งคิดว่ามันไม่ok ดังนั้น ในวันนี้จึงได้โทรหา call center 1331 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์ยัง activeและมีย
oskosk
ขอวิธีจัดการปัญหากับค่าย AIS ทีครับ
สมาชิกท่านใดมีวิธีจัดการกับปัญหาของระบบหลังบ้านของ AIS บ้างครับ (แค่อยากรู้ว่าเงินที่จ่ายเกินไปจะคืนมารูปแบบไหน) ปัญหาที่ผมเจอ 1.จ่ายบิล AIS Fiber ไปแล้ว(ตัดสัญญาณเกินกำหนด) จ่ายหมดเกลี้ยง แต่ใช้งานไม
สมาชิกหมายเลข 795519
ยกเลิกเน็ตบ้าน True
ที่บ้านแม่อยากยกเลิกเน็ตของ True ต้องยกเลิกยังไงคะ โทรไปที่ 1242. ติดต่อยากมาก ใช้มา3-4ปีแล้วรู้สึกเชื่อมแค่โทรศัพท์เครื่องเดียวก็ช้าแล้วค่ะ ตอนแรกจ่าย499. หลังๆมาบางเดือนก็พุ่งไป600กว่าบาท เลยอยากจะย
สมาชิกหมายเลข 8327528
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ true ค่ะ
มีปัญหากับการถูกหักเงินซ้ำและต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ call center แต่ไม่ได้คุยเลยแถมยังเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์ และบอทก็ให้การช่วยเหลือที่ไม่ตรงจุด เลยอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อแก้ไขปัญหาได
สมาชิกหมายเลข 8833793
Internet บ้านของ TrueMove
เน็ตบ้านถูกระงับบริการไปตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม 2565 แต่รอบบิลทำไมยังวิ่งอยู่คะทั้งที่ไม่ได้ใช้งานบริการใดๆ เลย พอโทรถาม call center ก็บอกให้ไปติดต่อที่ Shop แต่ไม่ยกเลิกค่าบริการเดือนถัดไปที่ไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 1174341
จะติดต่อcallcenter dtac ได้ยังไง
เนื่องด้วยค้างโทรศัพท์ ดีเเทคตัดสัญญาณโทรศัพท์ในเดือนพ.ย เดือนใช้โทรออกอะไรไม่ได้เลยจะโทรสอบถามcall center 1678ก็ให้รอสาย ตัดเข้าอัติโนมัต ไม่ได้มีการพูดคุยสอบถามใดเกิดขึ้น จนเดือนธ.คมียอดเก็บเงินเข้า
สมาชิกหมายเลข 3364191
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปิดเบอร์ true