ขอวิธีจัดการปัญหากับค่าย AIS ทีครับ

สมาชิกท่านใดมีวิธีจัดการกับปัญหาของระบบหลังบ้านของ AIS บ้างครับ (แค่อยากรู้ว่าเงินที่จ่ายเกินไปจะคืนมารูปแบบไหน)
ปัญหาที่ผมเจอ
1.จ่ายบิล AIS  Fiber ไปแล้ว(ตัดสัญญาณเกินกำหนด) จ่ายหมดเกลี้ยง แต่ใช้งานไม่ได้ บอกยอดเกินกำหนดยังโชว์อยู่
2.เลยย้ายค่ายไปทรู วันต่อมา ทรูมาติดตั้งใหม่จบปัญหา
3.เอาอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืน Shop AIS เพื่อยกเลิก
4.ต้องชำระยอดของเดือนถัดไประหว่างบิล เพราะวันที่ไปคืน มันน่าอยู่ระหว่างรอบบิล แต่บังคับจ่ายเต็มบิล
5.โทรไป Call center เพื่อขอส่วนต่างที่จ่ายไปคืน (หน้า shopแนะนำมา) กดต่ออยู่หลายเลข รอ 20นาทีถึงได้คุยกับคน บอกจะประสานติดต่อกลับ 24 ชม
6.ครบ 24 ชม ไม่มีใครโทรกลับ
7.โทรไปอีกรอบ ใช้ความพยายามมากๆ กว่าจะได้คุย กลับบอกว่าไม่มีประวัติเรื่องที่คุยไว้ว่าจะโทรกลับ เรื่องอะไร พนักงงานงง บอกจะส่วนเกี่ยวข้องให้โทรกลับภายในวัน
8.ข้ามวันมาแล้ว ยังไม่มีการโทรกลับ
9.AIS ระบบอัตโนมัติโทรมาให้กดยืนยันว่าได้ปิดเคสปัญหานี้แล้ว ถ้ายังกด 2
10. กด2 รอ มาทั้งวันไร้วี่แวว

โครตท้อเลยครับท่านสมาชิก ท่านใดมีวิธีจัดการกับปัญหาแบบนี้บ้างครับ ท้อมากๆ ทำไม AIS เปลี่ยนไปเยอะขนาดนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่