สรุปว่า True อยู่ ๆ จะปล้นแพ็กเกจลูกค้าหน้าตาเฉยแบบนี้ใช่ไหม จะได้ย้ายค่ายไปเลย

ปัญหาเกิดขึ้นเช้านี้ที่จู่ๆ ก็มายกเลิกแพ็คเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ทั้งที่เสียเงินล่วงหน้า Pre-paidไปแล้วด้วยนะไม่ใช่​ Post-paid ไม่ต่างอะไรจากปล้นลูกค้าเลย (ได้ข่าวว่าปล้นลูกค้าบ่อยด้วย เพิ่งเจอกับตัวก็วันนี้เอง)

​ตามลิงค์นี้เลย โพสต์แต่เช้า

https://m.ppantip.com/topic/43362719?sc=g7bJ4LL

แล้วที่จ่ายเงินไปแล้วยังใช้บริการไม่ครบจะรับผิดชอบยังไง?

แล้วที่อยู่ๆมายกเลิกไม่มีเหตุผล เสียการเสียงาน ต้องยกเลิกงานไปเสียรายได้ ​จะรับผิดชอบยังไง?


ไม่ต้องมาโพสต์ตอบว่าจะดูแล  และขอ​ข้อมูลนู่นนี่นั่นอีกนะ ​ให้ไปหมดแล้วหลังไมค์ ช่วยทำหน้าที่ตามไปรับผิดชอบลูกค้าด้วยการอ่านข้อมูลด้วย

ตอบมาคำเดียวถ้าจะไม่จัดการคืนความเป็นธรรมให้ลูกค้า แต่ยังยืนยันว่าจะปล้นกันดื้อๆ ​แบบนี้ จะได้เห็นดีกัน ​ที่ทำฉันเสียเวลา และ​​จะได้ย้ายค่ายไปเลย จบ ๆ ​อย่าเตะถ่วงทำงานชักช้า ​ยิ่งเสียเวลาย้ายค่าย

ขอคำตอบด้วย! ด่วน!! ​รอหลายชั่วโมงแล้ว


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่