ปัญหาเกิดขึ้นเช้านี้ที่จู่ๆ ก็มายกเลิกแพ็คเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ทั้งที่เสียเงินล่วงหน้า Pre-paidไปแล้วด้วยนะไม่ใช่ Post-paid ไม่ต่างอะไรจากปล้นลูกค้าเลย (ได้ข่าวว่าปล้นลูกค้าบ่อยด้วย เพิ่งเจอกับตัวก็วันนี้เอง)
ตามลิงค์นี้เลย โพสต์แต่เช้า
https://m.ppantip.com/topic/43362719?sc=g7bJ4LL
แล้วที่จ่ายเงินไปแล้วยังใช้บริการไม่ครบจะรับผิดชอบยังไง?
แล้วที่อยู่ๆมายกเลิกไม่มีเหตุผล เสียการเสียงาน ต้องยกเลิกงานไปเสียรายได้ จะรับผิดชอบยังไง?
ไม่ต้องมาโพสต์ตอบว่าจะดูแล และขอข้อมูลนู่นนี่นั่นอีกนะ ให้ไปหมดแล้วหลังไมค์ ช่วยทำหน้าที่ตามไปรับผิดชอบลูกค้าด้วยการอ่านข้อมูลด้วย
ตอบมาคำเดียวถ้าจะไม่จัดการคืนความเป็นธรรมให้ลูกค้า แต่ยังยืนยันว่าจะปล้นกันดื้อๆ แบบนี้ จะได้เห็นดีกัน ที่ทำฉันเสียเวลา และจะได้ย้ายค่ายไปเลย จบ ๆ อย่าเตะถ่วงทำงานชักช้า ยิ่งเสียเวลาย้ายค่าย
ขอคำตอบด้วย! ด่วน!! รอหลายชั่วโมงแล้ว
สรุปว่า True อยู่ ๆ จะปล้นแพ็กเกจลูกค้าหน้าตาเฉยแบบนี้ใช่ไหม จะได้ย้ายค่ายไปเลย
ตามลิงค์นี้เลย โพสต์แต่เช้า
https://m.ppantip.com/topic/43362719?sc=g7bJ4LL
แล้วที่จ่ายเงินไปแล้วยังใช้บริการไม่ครบจะรับผิดชอบยังไง?
แล้วที่อยู่ๆมายกเลิกไม่มีเหตุผล เสียการเสียงาน ต้องยกเลิกงานไปเสียรายได้ จะรับผิดชอบยังไง?
ไม่ต้องมาโพสต์ตอบว่าจะดูแล และขอข้อมูลนู่นนี่นั่นอีกนะ ให้ไปหมดแล้วหลังไมค์ ช่วยทำหน้าที่ตามไปรับผิดชอบลูกค้าด้วยการอ่านข้อมูลด้วย
ตอบมาคำเดียวถ้าจะไม่จัดการคืนความเป็นธรรมให้ลูกค้า แต่ยังยืนยันว่าจะปล้นกันดื้อๆ แบบนี้ จะได้เห็นดีกัน ที่ทำฉันเสียเวลา และจะได้ย้ายค่ายไปเลย จบ ๆ อย่าเตะถ่วงทำงานชักช้า ยิ่งเสียเวลาย้ายค่าย
ขอคำตอบด้วย! ด่วน!! รอหลายชั่วโมงแล้ว