ทำไมสมัยนี้พนักงานบริการชอบวีนใส่ลูกค้าครับ

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นผมขอบอกก่อนนะครับผมเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งไม่ได้ไปทำตัวร้ายใส่ใครก่อนเหมือนในละครคุณธรรมนะครับ

เดี๋ยวนี้ผมเจอบ่อยมากพนักงานบริการที่ชอบวีนใส่ลูกค้ารู้สึกแปลกใจเมื่อก่อนนี้ยังไม่เคยเจอหรือถ้ามีก็น้อยมาก
ตอนนี้เวลาเขารับสมัครงานเขาไม่ค่อยคัดคนมาทำงานกันแล้วหรืออย่างไรเหมือนพนักงานบริการสมัยนี้ไม่ได้ถูกอบรมมาเลย
สมัยก่อนพนักงานบริการไม่ว่าจะเป็นของบริษัทอะไรก็จะใจเย็นกับลูกค้ามากๆเหมือนถูกฝึกมากดีส่วนมากฝ่ายที่วีนจะเป็นฝ่ายลูกค้าเองมากกว่า
สมัยตอนผมวัยรุ่นผมก็เคยทำงานเป็นพนักงานบริการมาก่อนไม่เคยเจอใครวีนใส่ลูกค้าเลยพอในปัจจุบันมาเจอเด็กรุ่นใหม่วีนใส่ลูกค้าบ่อยๆก็ตกใจมาก
ถ้าเป็นเรื่องใหญ่ก็พอเข้าใจได้เพราะความอดทนของคนมันมีจำกัดแต่ส่วนมากที่เด็กรุ่นใหม่วีนคือเรื่องเล็กๆน้อยๆอย่างการถามคำถามธรรดาๆว่า
"ใกล้ถึงคิวของฉันหรือยัง" แค่นี้ก็วีนกันแล้ว

หรือเรื่องแบบนี้มันกลายเป็นเรื่องธรรมดาของสังคมไปแล้วหรืออย่างไร ผมก็อายุเยอะแล้วตามโลกไม่ค่อยทันแล้วครับ ตกใจกับเรื่องพวกนี้ในสังคมมาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
คนสมัยนี้บอบบางทางจิตใจและความรู้สึก ไร้ความอดทนอดกลั้น
มีอะไรมากระทบหน่อยทนไม่ไหว มักแสดงออกมาง่ายๆทางหน้าตา และ ท่าทาง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่