คือเรามีโทรศัพท์เครื่องเดียว แต่มีบัญชีดรุงศรี 2 บัญชี บัญชีที่ 1 จะใช้แอพ ส่วนบัญชีที่ 2 จะใช้ทำธุรกรรมกับกรุงศรีออนำลน์ ใช้มาแบบนี้หลายปีแล้ว และตั้งแต่มีข้อความว่าจะยกเลิก user ให้เหลือ user เดียว เราคิดว่าไม่มีผลกระทบกับกรุงศรีออนไลน์ แต่กลายเป็นว่าเข้ากรุงศรีออนไลน์ไม่ได้ ข้อความขึ้นตัวแดงบอกว่าใส่รหัสประจำตัว/รหัสผ่านผิด ประเด็นคือ ไปติดต่อธนาคารไม่ได้ค่ะ เพราะขาหักหยุดงานสองเดือน
ทำไมเข้ากรุงศรีออนไลน์ไม่ได้