เราควรย้ายค่ายออกจาก ค่าย True เลยดีมั้ยครับ

เราใช้บริการของเครือข่ายของ True มานานมาก จนไม่เคยคิดจะย้ายไปเครือข่ายอื่น
แต่ปัจจุบันคิดว่าจะไม่ใช้แล้ว เนื่องจากเจอเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอเปลี่ยนโปรแจ้งว่าโปรเดิมของคุณหมดอายุให้เปลี่ยนใหม่ ซึ่งเบอร์ที่ถูกเปลี่ยน เราซึ่งเป็นเจ้าของเบอร์ได้ให้เบอร์อื่นกับคนในครอบครัวใช้ ซึ่งเป็นชื่อเรา เราจะได้ทำการจ่ายเงิน หรือ ติดต่อเองคนเดียว

แต่ปัจจุบันเราเจอเจ้าหน้าที่ Call Center ซึ่งเป็นฝ่าย Telesale โทรมาแล้วเป็นน้องของเราใช้งาน ซึ่งเป็นคนรับสาย เจ้าหน้าที่เสนอให้เปลี่ยนโปรแจ้งว่าโปรเก่าหมดอายุ ให้เปลี่ยนเป็นโปรใหม่ ซึ่งราคาสูงกว่าเดิมแต่โปรโมชั่นที่ได้รับแย่กว่าโปรเก่าอีก แต่ที่เราไม่เข้าใจเลย เราเป็นเจ้าของเบอร์ทางเจ้าหน้าที่ควรโทรมาแจ้งที่เราสิ แต่กลับติดต่อไปที่เบอร์น้องของเรา แล้วการสอบถามข้อมูลหรือการให้ข้อมูล ซึ่งเป็นคนละคนอยู่แล้ว แต่เจ้าหน้าที่กับทำการเปลี่ยนโปรใหม่ให้เลย โดยที่เราซึ่งเป็นเจ้าของหมายเลขไม่ยิมยอม แล้วเราควรทำยังไง

เรายังควรใช้งาน เครือข่าย True อยู่อีกมั้ย ปัจจุบันเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่เราเจอแบบนี้ ภายใน 10 วัน โดนมา 2 ครั้งแล้ว เราควรพอกับ True ได้แล้วใช่มั้ยกับการให้บริการของเจ้าหน้าที่ Telesale ที่โทรมาเสนอแต่ขายๆ ซึ่งไม่รู้เลยว่าคนใช้งานกับเจ้าของเบอร์เป็นคนเดียวกันหรือเปล่า

ถ้าย้ายออกคงต้องย้ายออกทั้งหมด มือถือ และ อินเทอร์เน็ตบ้าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่