ผมโทรย้ายค่ายจาก Dtac/True มาเป็น AIS ตั้งหลายวันแล้ว ยังย้ายค่ายไม่ได้ เนื่องจากทีมสกัดดาวรุ่งของ Dtac/True ที่ต้องคอยโน้วน้าวใจและหลอกล่อด้วยโปรโมชั่นหรือส่วนลดต่างๆ และขอโอกาสให้แก้ไขปัญหาที่เคยผิดพลาดในอดีต และอีกสารพัดวิธีที่จะทำให้ลูกค้าเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่ายได้ จนกระทั่งเบอร์ผมหมดวันใช้งานแล้วยังย้ายค่ายไม่ได้
อยากจะบอกว่าหากที่ผ่านมาคุณดูแลลูกค้าให้ดีลูกค้าก็คงไม่ย้ายค่ายหรอก
ส่วนใหญ่ปัญหาหลักๆที่ลูกค้าต้องการย้ายค่ายเนื่องจาก ปัญหาคลื่นสัญญาณและความเร็วของอินเตอร์เน็ตที่ช้ามาก และสัญญาณไม่ได้เรื่อง สัญญาณไม่มีในหลายพื้นที่ และค่าบริการแพง ยิ่งค่าบริการแพง แต่สัญญาณห่วย (อันนี้ต้องรีบเปลี่ยนเลย)
แต่หลังจากที่รวมค่ายกันแล้ว ทั้งสองค่ายนี้ ก็คิดค่าบริการในอัตราที่แพงขึ้น ในขณะที่สัญญาณแย่ลงซึ่งสวนทางกัน (สัญญาณกลับแย่ลงมากๆ ) อาจเนื่องจากปัจจัยของการรวมคลื่นหรือรวมเสาสัญญาณให้มาอยู่ด้วยกันแต่สัญญาณไม่มีความเสถียรและคลื่นสัญญาณรบกวนกันก็เป็นได้
ในส่วนตัวของผมนั้น สาเหตุที่ย้ายค่าย เนื่องจากได้แจ้งกับทาง dtac ให้แก้ไขปัญหาเสาสัญญาณที่ล้มในพื้นที่โดยแจ้งให้วิศวกรเข้าไปเช็คหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าและไม่ได้รับการติดต่อกลับจากทาง dtac ได้อย่างไร หลังจากที่แจ้ง กสทช.แล้ว ทาง dtac ก็ยังเงียบหายไม่ติดต่อกลับหาลูกค้าเลยเป็นเวลาเกือบ 2 เดือนแล้ว
ผมจึงต้องย้ายค่าย ไม่ว่าคุณจะเพิ่มโปรโมชั่นอะไรให้ก็ไม่มีความหมาย เนื่องจากมันไม่มีคลื่น ใช้งานไม่ได้เลย
ส่วนเพื่อนๆคนอื่นๆได้รับผลกระทบอย่างไรบ้างในการย้ายค่าย? รบกวนช่วยแชร์ประสบการณ์ให้ฟังกันด้วยนะครับ เจ้าหน้าที่โน้นามใจท่านสำเร็จหรือไม่ และมีเสนอข้อเสนออะไรดีๆ เพิ่มเติมให้กับท่าน ที่ทำให้ท่านอยู่กับเครือข่ายนั้นต่อได้บ้าง?
ฝากทาง กสทช.ช่วยเข้ามาดูแลเรื่องการย้ายค่ายด้วย เพราะทีมงานสกัดดาวรุ่ง DTAC / TRUE ตื้อมาก และไม่ยอมติดต่อกลับด้วย เราโทรไปหาก็สายไม่ว่างตลอด และไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายมาให้ด้วย ทั้งที่กด *151*เลข13หลัก# โทรออก หลายครั้งมากๆ
ทีมงานสกัดดาวรุ่ง DTAC / TRUE ยิ่งกว่า 18 อรหันต์(เส้าหลิน)
อยากจะบอกว่าหากที่ผ่านมาคุณดูแลลูกค้าให้ดีลูกค้าก็คงไม่ย้ายค่ายหรอก
ส่วนใหญ่ปัญหาหลักๆที่ลูกค้าต้องการย้ายค่ายเนื่องจาก ปัญหาคลื่นสัญญาณและความเร็วของอินเตอร์เน็ตที่ช้ามาก และสัญญาณไม่ได้เรื่อง สัญญาณไม่มีในหลายพื้นที่ และค่าบริการแพง ยิ่งค่าบริการแพง แต่สัญญาณห่วย (อันนี้ต้องรีบเปลี่ยนเลย)
แต่หลังจากที่รวมค่ายกันแล้ว ทั้งสองค่ายนี้ ก็คิดค่าบริการในอัตราที่แพงขึ้น ในขณะที่สัญญาณแย่ลงซึ่งสวนทางกัน (สัญญาณกลับแย่ลงมากๆ ) อาจเนื่องจากปัจจัยของการรวมคลื่นหรือรวมเสาสัญญาณให้มาอยู่ด้วยกันแต่สัญญาณไม่มีความเสถียรและคลื่นสัญญาณรบกวนกันก็เป็นได้
ในส่วนตัวของผมนั้น สาเหตุที่ย้ายค่าย เนื่องจากได้แจ้งกับทาง dtac ให้แก้ไขปัญหาเสาสัญญาณที่ล้มในพื้นที่โดยแจ้งให้วิศวกรเข้าไปเช็คหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าและไม่ได้รับการติดต่อกลับจากทาง dtac ได้อย่างไร หลังจากที่แจ้ง กสทช.แล้ว ทาง dtac ก็ยังเงียบหายไม่ติดต่อกลับหาลูกค้าเลยเป็นเวลาเกือบ 2 เดือนแล้ว
ผมจึงต้องย้ายค่าย ไม่ว่าคุณจะเพิ่มโปรโมชั่นอะไรให้ก็ไม่มีความหมาย เนื่องจากมันไม่มีคลื่น ใช้งานไม่ได้เลย
ส่วนเพื่อนๆคนอื่นๆได้รับผลกระทบอย่างไรบ้างในการย้ายค่าย? รบกวนช่วยแชร์ประสบการณ์ให้ฟังกันด้วยนะครับ เจ้าหน้าที่โน้นามใจท่านสำเร็จหรือไม่ และมีเสนอข้อเสนออะไรดีๆ เพิ่มเติมให้กับท่าน ที่ทำให้ท่านอยู่กับเครือข่ายนั้นต่อได้บ้าง?
ฝากทาง กสทช.ช่วยเข้ามาดูแลเรื่องการย้ายค่ายด้วย เพราะทีมงานสกัดดาวรุ่ง DTAC / TRUE ตื้อมาก และไม่ยอมติดต่อกลับด้วย เราโทรไปหาก็สายไม่ว่างตลอด และไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายมาให้ด้วย ทั้งที่กด *151*เลข13หลัก# โทรออก หลายครั้งมากๆ