สวัสดีค่ะ
เราได้รับ mail จาก Airasia ว่าเที่ยวที่เราจองถูกยกเลิก จะเปลี่ยนเป็นเที่ยวที่ดึกขึ้น ซึ่งเราไม่สะดวก จึงขอเป็น credit account ใน mail มี link ให้คุยกับ Bo ซึ่งคุยแล้วบอกว่าเราซื้อผ่าน travel agency ทั้งๆ ที่เราจองผ่านหน้าเวปของ Airasia Move โดยตรง เราเลยเขียนข้อร้อนเรียนไป มีการรับเรื่อง แต่สุดท้ายก็บอกว่าเราจองผ่าน third-party platform ให้เราติดต่อ travel agent
เราจึงร้องเรียนอีกรอบ โดยส่ง statement ที่ตัดเงินของ

credit card ให้เค้าดูว่า ตัดให้กับ Airasia Kuala lumpur จริง ๆ และได้รับ SMS จาก Airasia จริง ๆ เลยไม่รู้ว่าต้องทำยังไงต่อ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เหนื่อยมากกับ AA ดูเหมือน Airasia ไม่จริงใจที่จะคืน credit account ให้เลย
มีใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะ ต้องทำยังไงบ้างคะ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
Airasia MoveกับAirasia มันคนละเจ้ากันหรือ เราซื้อผ่านAirasiaMoveแต่เที่ยวบินถูกยกเลิกจะขอเป็น credit acc ต้องติดต่อใครคะ
เราได้รับ mail จาก Airasia ว่าเที่ยวที่เราจองถูกยกเลิก จะเปลี่ยนเป็นเที่ยวที่ดึกขึ้น ซึ่งเราไม่สะดวก จึงขอเป็น credit account ใน mail มี link ให้คุยกับ Bo ซึ่งคุยแล้วบอกว่าเราซื้อผ่าน travel agency ทั้งๆ ที่เราจองผ่านหน้าเวปของ Airasia Move โดยตรง เราเลยเขียนข้อร้อนเรียนไป มีการรับเรื่อง แต่สุดท้ายก็บอกว่าเราจองผ่าน third-party platform ให้เราติดต่อ travel agent
เราจึงร้องเรียนอีกรอบ โดยส่ง statement ที่ตัดเงินของ
มีใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะ ต้องทำยังไงบ้างคะ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ