หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยหลังไมค์กับเจ้าหน้าที่ทรู 1242 ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
SIM Card
Mobile Operator
truemove H
True iService
รบกวนหน่อยค่ะ อยากต่อายุซิม 180 วัน ของเบอร์ทรูที่ต่างประเทศค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True มีสิทธิ์หักเงินเราดื้อๆแบบนี้ได้เลยหรอ??
ซิมเก่าไม่เคยใช้ เติมเงิน 30 บาทและซื้อวัน 180 วัน 15 บาท Sms ดวงอะไรเข้ามาไม่รู้หักเงินเหลือ 4 บาท ระยะห่างจากที่เติมเงินไม่เกิน 10 นาทีไม่เคยกดอะไรมั่วทั้งสิ้น เป็นการทำธุรกิจที่เลวมาก สมคำร่ำลื
our-creative
ติอต่อพนักงานทรูยากมาก ปัญหาเยอะ
ต้องการติดต่อพนักงานของ truemove h ติดต่อยากมากให้โทรแต่ระบบอัตโนมัติ 1242 โทรไปก็ไม่ตอบโจทย์ปัญหาบอกจะโอนสายให้เจ้าหน้าที่ตั้งแต่เมื่อคืนคุยมา 2 วันแล้วยังไม่ได้โอนสายเลยค่ะบางครั้งโทรไประบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 7851733
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ย้ายค่ายจากทรูมา Ais พนักงานดำเนินการเรียบร้อยจนได้ซิม พอใส่ซิมละไม่มีสัญญาณไม่สามารถใช้งานซิมได้
สมาชิกหมายเลข 8377836
ซิม TRUE โดนล็อกรหัสPUK
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูครับ ตอนนี้ซิมล็อค โทรไปเบอร์ 1242 ก็มีแต่เสียงอัติโนมัติ ทักไปทางเว็ปไซต์ก็ไม่เห็นวี่แววที่จะติดต่อกลับมา🥲
สมาชิกหมายเลข 7926782
ซิม finn mobile ตกลงแล้วใครดูแลกันแน่ ระหว่างทรูหรือ ดีแทค ??
ซิม finn mobile ตกลงแล้วใครดูแลกัน ระหว่างทรูหรือ ดีแทค แอพมีปัญหาเข้าไม่ได้ มา 3 วันแล้ว เน็ตก็โดนตัด จ่ายบิลก็ไม่ได้ และไม่เจ้าหน้าที่ดูแลเลย
สมาชิกหมายเลข 4667147
เราจะติดต่อกับพนักงาน true ได้ยังไงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรากด 1242 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติตอบ อยากคุยกับ พนง โดยตรงค่ะ เพื่อที่จะสอบถามเรื่องการโอนชื่อเจ้าของซิม
สมาชิกหมายเลข 6279626
TRUE 1242 ทำไมเดี๋ยวนี้ไม่ติดต่อพนักงานให้แล้วหรอครับ
แต่ก่อนทรูยังติดต่อให้คุยกับพนักงานแล้ววแก้ไขให้เลย ผ่าน 1242 เดี๋ยวนี้ต้องรอนัดนู่นนี่นั่นแล้วหรอครับ แล้วไหน True Iservice ต้องลงทะเบียน ใหม่ หลังไม่ได้ login 45 วัน อีก งี้ต้องรอ 12 ชม. ให้โทรกลับม
สมาชิกหมายเลข 8700018
เบอร์ True 1242 นี่เค้าไม่มีเจ้าหน้าที่แล้วหรอคะ
เบอร์ 1242 เค้าไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการกับลูกค้าแล้วหรอคะ ทำไมติดต่อไปเป็น 10 รอบไม่เคยได้คุยกันเจ้าหน้าที่เลย บอกมะลิว่าขอคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่เคยได้คุยเลยไม่ไหวจะโทรแล้ว ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริก
สมาชิกหมายเลข 934751
มีใครติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ไหม
คือนอนจากเบอร์ *1242 แล้วมีช่องทางติดต่ออื่นไหม คือมันติดต่อยากมากไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ใครก็ได่บอกบุญทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8696599
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที ของทรู
ต่อต่อยากมาก เราจะติอต่อนัดช่างเข้ามาย้ายสายอินเทอร์เน็คภายในบ้านเเต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้สักคนได้คุยเเต่กับai โคตรน่ารำคาญ
สมาชิกหมายเลข 5258980
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
SIM Card
Mobile Operator
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยหลังไมค์กับเจ้าหน้าที่ทรู 1242 ค่ะ