หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราจะติดต่อกับพนักงาน true ได้ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Operator
SIM Card
true online
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรากด 1242 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติตอบ อยากคุยกับ พนง โดยตรงค่ะ เพื่อที่จะสอบถามเรื่องการโอนชื่อเจ้าของซิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242 True โทรมาแจ้งให้เปลี่ยนซิม หมายความว่าไงคะ ทรูจริงหรือแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ มีใครเคยเจอไหมคะ
โทรมา 2 ครั้งแล้วเป็นระบบอัตโนมัติ เรายังฟังเนื้อหาไม่ชัดเจนเลย สายก็ตัด พอโทรกลับไปก็กว่าจะได้คุยกับพนักงาน ยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 6486183
ขอเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น eSIM ผ่าน true iservice ผ่านทุกขั้นตอน แต่ไม่ได้ qr Code
ใช้เบอร์ true ต้องการเปลี่ยนจาก sim card เป็น esim ผ่านทาง true iservice ทำผ่านทุกขั้นตอนแต่ไม่ได้ qr และเบอร์ถูกตัดสัญญาณไปแล้ว ต้องทำยังไงคะ ลองเสิชหามีเจ้าหน้าที่ทรูในนี้อยู่ แต่เราเพิ่งสมัครสามาชิ
สมาชิกหมายเลข 8701292
ร้องเรียน true ยังไงคะ?
เพิ่งเปิดซิมมา เป็นแบบเติมเงิน พนักงานไม่ได้ชี้แจ้งว่าจะมีการหักเงินค่าเน็ตอัตโนมัติ คือ ตอนนี้ กินเงินไปจนหมดเลย อยากได้เงินคืน เพราะไม่ได้เปิดเน็ตใช้เลย และอยากทำเรื่องร้องเรียนที่พนักง่นไม่ชี้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 7083796
อยากคุยหลังไมค์กับเจ้าหน้าที่ทรู 1242 ค่ะ
รบกวนหน่อยค่ะ อยากต่อายุซิม 180 วัน ของเบอร์ทรูที่ต่างประเทศค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5842110
ปวดหัวกับ Call Center true ไม่เคยได้คุยกับพนักงาน
หัวจะปวดต้องการติดต่อพนักงาน โทรไป1242 โทรมา10นาที วนลูประหว่างaiมะลิ กับระบบอัตโนมัติ มะลิให้เลือกเรื่องที่ต้องการ ก็โยนไปให้ระบบอัตโนมัติ และระบบอัตโนมัติก็โยนไปให้มะลิไปมา วนลูป ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 7061089
ค่ายโทรไหนมีปัญหาติดต่อเจ้าที่ง่ายๆได้บ้างครับ สิ้นหวังกับทรู
คือ เวลามีปัญหาใช้เนทไม่ได้ เบอร์โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย วนอยู่กับแต่ระบบห่วยๆไม่มีหัวข้อปัญหาที่เป็นให้ ไม่มีให้โอนสายไปหาเจ้าที่หน้าที่ด้วย
metherlance
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม ทรู
มีเน็ตหลักอยู่แล้วแต่ดันไปกดสมัครแพ็คเกจเน็ตเสริมเพิ่ม แต่ไม่มีปุ่มยกเลิก โทร*1242 ไปแล้วก็มีข้อความบอกว่าไม่มีแพ็คเกจ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7956574
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ต True
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ต 30GB 199บ. 30วัน(ต่ออัตโนมัติ) ตอนโทรบอกสามารถยกเลิกได้เองแต่ลองแล้วยกเลิกไม่ได้ ติดต่อพนักงานก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 8702581
True ซิมโดนล็อค ไม่รู้รหัส Puk ต้องทำยังไงคะ
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากมาก ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูเห็นโพสนี้กรุณาติดต่อกลับด้วยน
สมาชิกหมายเลข 7463806
True CC.จะมีคนรับกี่โมงงงง มะลิครั ติดต่อเจ้าหน้าที่ครับ
True CC.จะมีคนรับกี่โมงงงง มะลิครั ติดต่อเจ้าหน้าที่ครับ ติดต่อได้ก็บอกให้ติดต่ออีกฝ่ายสรุปโอนไปโอนมา เจอแต่มะลิโอนได้12นาทีไม่มีคนรับ 3-4รอบ เห้อเหนื่อย
สมาชิกหมายเลข 7706276
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
SIM Card
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราจะติดต่อกับพนักงาน true ได้ยังไงคะ