รู้สึกเซ็งมากกับ ShopeePay SpayLater

เหตุเกิดจาก เราต้องการเข้าใช้งาน SpayLater เพื่อชำระยอดบิลที่กำลังจะถึง แต่ปรากฎว่ายืนยันตัวตนไม่ได้ ให้กรอกแบบฟอร์มยื่นคำร้องไปแล้ว ก็ไม่มีฟีตแบคกลับมา (จนจะถึงวันครบกำหนดจ่ายอยู่แล้ว) ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่มีช่องทางติดต่อที่เป็นเบอร์โทร มีแต่ให้กรอกแบบฟอร์ม ยุ่งยากวุ่นวาย ให้เลือกหัวข้อ แต่ที่จะถามไม่มีให้เลือก อยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ไม่รู้ต้องทำยังไง เซ็งกับระบบนี้มาก ควรปรับปรุงแก้ไขได้แล้ว

กรณีแบบนี้ถ้าโดนคิดดอกเบิ้ยจากการชำระไม่ตรงเวลาต้องทำยังไงค่ะ เพราะความผิดไม่ได้เกิดจากเรา แต่เกิดจากระบบ รู้สึกไม่ ok เลย

หงุดหงิดมาก เพราะจะโทรคุยกันเจ้าหน้าที่สินเชื่อ แต่ไม่มีเบอร์ให้โทรนี่แระ ไม่เข้าใจจริง ๆ เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่