HY ประกาศในวันที่ 19 ว่าจะเปิดตัว 'Hy brew' เพื่อพิชิตตลาดกาแฟต่างประเทศ
สินค้านี้เป็นสินค้าส่งออกพร้อมบรรจุภัณฑ์ BTS
เมื่อปีที่แล้ว บริษัทได้รับการรับรองฮาลาลจากคณะกรรมการรับรองฮาลาลแห่งอินโดนีเซีย (BPJPH) ทำให้สามารถแข่งขันในตลาดมุสลิมได้
เมื่อคำนึงถึงรสนิยมของผู้บริโภคในท้องถิ่น จะแนะนำสองประเภทก่อน : คาปูชิโนและทีรามิสุลาเต้
ผลิตในรูปแบบการผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิม (OEM) ที่โรงงานในอินโดนีเซียและจำหน่ายไปยังประเทศต้นทางและประเทศเพื่อนบ้าน
เมื่อเปิดตัว Hy Brew จะเข้าสู่เครือร้านสะดวกซื้อในอินโดนีเซีย เช่น ‘Indomaret’ และ ‘Alfamart’ ทั้งสองบริษัทมีอิทธิพลอย่างมากจนครองส่วนแบ่งตลาดในท้องถิ่นมากกว่า 70% (ไม่รวมร้านขายของชำเล็กๆ) ตามข้อมูลของ Euromonitor
กำลังเข้าสู่ประเทศมาเลเซียผ่านการค้าตัวกลาง มีกำหนดเปิดตัวในร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตในเมืองโกตาคินาบาลู
HY มีแผนที่จะขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายไปยังประเทศในเอเชีย เช่น ญี่ปุ่น จีน และฟิลิปปินส์ในอนาคต
เราจะยังคงขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ส่งออกของเราต่อไปเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ชนิดใหม่ 'Hy Brew Coffee Mix' จะออกสู่ตลาดในเดือนนี้และจะเริ่มจำหน่ายในภูมิภาคตะวันออกของสหรัฐอเมริกา
คัง มีรัน หัวหน้าทีม HY Global Business Team 2 กล่าวว่า "Hybrew คือแบรนด์กาแฟที่สะท้อนถึงคุณค่าของความสดใหม่ที่ HY รักษาไว้" และเสริมว่า "เราจะยังคงเพิ่มการรับรู้แบรนด์และขยายธุรกิจของเราผ่านกลยุทธ์เฉพาะท้องถิ่นต่อไป"
ขณะเดียวกันในปี 2019 HY ได้เข้าสู่ตลาดกาแฟต่างประเทศ โดยเปิดตัวกาแฟ RTD (Ready To Drink) 'Cold Brew' เมื่อปีที่แล้วยอดส่งออกสะสมเกิน 25 ล้านหน่วย
news
HY เปิดตัวแพ็คเกจกาแฟ BTS แบรนด์ ‘Hy Brew’ เพื่อส่งออกต่างประเทศ
สินค้านี้เป็นสินค้าส่งออกพร้อมบรรจุภัณฑ์ BTS
ผลิตในรูปแบบการผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิม (OEM) ที่โรงงานในอินโดนีเซียและจำหน่ายไปยังประเทศต้นทางและประเทศเพื่อนบ้าน
เมื่อเปิดตัว Hy Brew จะเข้าสู่เครือร้านสะดวกซื้อในอินโดนีเซีย เช่น ‘Indomaret’ และ ‘Alfamart’ ทั้งสองบริษัทมีอิทธิพลอย่างมากจนครองส่วนแบ่งตลาดในท้องถิ่นมากกว่า 70% (ไม่รวมร้านขายของชำเล็กๆ) ตามข้อมูลของ Euromonitor
HY มีแผนที่จะขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายไปยังประเทศในเอเชีย เช่น ญี่ปุ่น จีน และฟิลิปปินส์ในอนาคต
เราจะยังคงขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ส่งออกของเราต่อไปเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ชนิดใหม่ 'Hy Brew Coffee Mix' จะออกสู่ตลาดในเดือนนี้และจะเริ่มจำหน่ายในภูมิภาคตะวันออกของสหรัฐอเมริกา
คัง มีรัน หัวหน้าทีม HY Global Business Team 2 กล่าวว่า "Hybrew คือแบรนด์กาแฟที่สะท้อนถึงคุณค่าของความสดใหม่ที่ HY รักษาไว้" และเสริมว่า "เราจะยังคงเพิ่มการรับรู้แบรนด์และขยายธุรกิจของเราผ่านกลยุทธ์เฉพาะท้องถิ่นต่อไป"
ขณะเดียวกันในปี 2019 HY ได้เข้าสู่ตลาดกาแฟต่างประเทศ โดยเปิดตัวกาแฟ RTD (Ready To Drink) 'Cold Brew' เมื่อปีที่แล้วยอดส่งออกสะสมเกิน 25 ล้านหน่วย
news