จากการที่ผมได้แจ้งปัญหาการใช้งาน มือถือ dtac / true ไปแล้วเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ทั้งแจ้ง ทาง dtac และแจ้งผ่านหน่วยงานรัฐ คือ กสทช. ทางช่องทาง 1200 จนบัดนี้ผ่านมา 10 กว่าวันแล้วก็ยังไม่มีความคืบหน้า
ขณะนี้ประชาชนในพื้นที่ตำบลตาเน๊าะปูเต๊ะ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา ได้รับความเดือดร้อนมาก จากปัญหาเสาสัญญาณ dtac ล้ม ทำให้ลูกค้า dtac ขาดการติดต่อจากภายนอกเป็นเวลานานหลายเดือน (ตอนนี้ที่ใช้ได้ก็เพียงแต่สัญญาณของ AIS เท่านั้น) ซึ่งยังไม่ได้รับการแก้ไข และไม่มีความก้าวหน้าของปัญหาแจ้งเข้ามาเพิ่มเติมเลยแต่ละอย่างไร เรารอคุณอยู่นะ dtac
ท้ายนี้ขอฝากทาง dtac ช่วยแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าโดยด่วนด้วย อย่าเพิ่งเทหรือลอยแพลูกค้า เพราะหากคุณทำเช่นนั้น จะทำให้ขาดความน่าเชื่อถือและ เป็นบริษัทภิบาล ที่ไม่มีความรับผิดชอบในสังคม
ส่งผลในวงกว้าง รวมทั้ง ขาดความน่าเชื่อถือ และส่งผลให้หุ้นในตลาดหุ้นก็ไม่ซื้ออีกต่อไป
ฝากรบกวนช่วยติดต่อกลับโดยด่วน และแจ้งผลความคืบหน้าด้วยนะครับ
สงสัย True / DTAC จะเท-ลอยแพ ลูกค้าแล้ว?
ขณะนี้ประชาชนในพื้นที่ตำบลตาเน๊าะปูเต๊ะ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา ได้รับความเดือดร้อนมาก จากปัญหาเสาสัญญาณ dtac ล้ม ทำให้ลูกค้า dtac ขาดการติดต่อจากภายนอกเป็นเวลานานหลายเดือน (ตอนนี้ที่ใช้ได้ก็เพียงแต่สัญญาณของ AIS เท่านั้น) ซึ่งยังไม่ได้รับการแก้ไข และไม่มีความก้าวหน้าของปัญหาแจ้งเข้ามาเพิ่มเติมเลยแต่ละอย่างไร เรารอคุณอยู่นะ dtac
ท้ายนี้ขอฝากทาง dtac ช่วยแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าโดยด่วนด้วย อย่าเพิ่งเทหรือลอยแพลูกค้า เพราะหากคุณทำเช่นนั้น จะทำให้ขาดความน่าเชื่อถือและ เป็นบริษัทภิบาล ที่ไม่มีความรับผิดชอบในสังคม
ส่งผลในวงกว้าง รวมทั้ง ขาดความน่าเชื่อถือ และส่งผลให้หุ้นในตลาดหุ้นก็ไม่ซื้ออีกต่อไป
ฝากรบกวนช่วยติดต่อกลับโดยด่วน และแจ้งผลความคืบหน้าด้วยนะครับ