สงสัย True / DTAC จะเท-ลอยแพ ลูกค้าแล้ว?

​จากการที่ผมได้แจ้งปัญหาการใช้งาน มือถือ dtac / true ไปแล้วเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ทั้งแจ้ง ทาง dtac และแจ้ง​​ผ่านหน่วยงานรัฐ ​คือ ​กสทช. ทางช่องทาง 1200 จนบัดนี้ผ่านมา 10 กว่าวันแล้วก็ยังไม่มีความคืบหน้า

​ขณะนี้ประชาชนในพื้นที่ตำบลตาเน๊าะปูเต๊ะ ​อำเภอบันนังสตา ​จังหวัดยะลา ได้รับความเดือดร้อนมาก จากปัญหาเสาสัญญาณ dtac ล้ม ทำให้ลูกค้า dtac ขาดการติดต่อจากภายนอกเป็นเวลานานหลายเดือน    (​ตอนนี้ที่ใช้ได้ก็เพียงแต่สัญญาณของ AIS เท่านั้น) ​ซึ่งยังไม่ได้รับการแก้ไข และไม่มีความก้าวหน้าของปัญหาแจ้งเข้ามาเพิ่มเติมเลยแต่ละอย่างไร​ เรารอคุณอยู่นะ dtac

ท้ายนี้ขอฝากทาง dtac ช่วยแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าโดยด่วนด้วย อย่าเพิ่งเทหรือลอยแพลูกค้า  เพราะหากคุณทำเช่นนั้น จะทำให้ขาดความน่าเชื่อถือและ ​เป็นบริษัทภิบาล ​ที่ไม่มีความรับผิดชอบในสังคม

ส่งผลในวงกว้าง รวมทั้ง ขาด​ความน่าเชื่อถือ และส่งผลให้หุ้นในตลาดหุ้นก็ไม่ซื้ออีกต่อไป ​

ฝากรบกวนช่วยติดต่อกลับโดยด่วน ​และแจ้งผลความคืบหน้าด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่