ร้องเรียนการทำงานของของพนักงาน banana

วันที่15/03/68 ช่วง4โมง ไปซื้อไอโฟน15ที่หน้า ช็อปที่บิ๊กซีสุขสวัสดิโดยเอาไอโฟน11 ไปเทรดค่ะทางช็อปบังคับให้ซื้อประกันของไอโฟน15 โดย ส่วนนี้ตะหงิดใจอยู่นิดหน่อยค่ะ ปกติซื้อที่Banana โดยไม่มีประกันพ่วงมาตลอด แต่อันนี้พนักงานบังคับให้ซื้อ พอถามถึงประกันครอบคลุมอะไรยังไงก็ตอบลวกๆ พอโอนข้อมูลเสร็จเราถามถึงใบเสร็จ และสัญญาการทำประกันต่างๆ ปรากฏว่าพนักงานผู้ชายบอก ถ้ามีปัญหาให้เอากล่องมา กล่องสำคัญที่สุด อยากทราบว่าแบบนี้มันปกติไหมคะ ปล.เราผ่อนกับ บัตรเครดิตค่ะ เรื่องประกันไม่โอเคอย่างมากค่ะเตรียมใจมาซื้อแค่โทรศัพท์ ปกติใช้แบบระวังตลอดๆ กี่เครื่องผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหา กริบทุกเครื่อง พนักงานบอกประกัน2ปี แต่มาดูในเว็ปบอกสมาร์ทโฟนประกัน1ปี ตกลงแล้วยังไงกันแน่คะ ใบเสร็จก็ไม่ให้ ประกันก็ไม่เคลีย รบกวนหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่