การรับผิดชอบที่แย่มากของทรู

ผมจะเลิกใช้ของทรู เพราะการบริการที่ห่วยมากตัดสัญญาณโทรศัพท์ลูกค้า ทั้งๆที่ลูกค้าไม่เคยค้างค่าบริการเลย แต่คำตอบที่ได้จากทรู คือ ลูกค้าใช้เกินวงเงินที่ทรูกำหนด คือ 600 บาท ซึ่งทรูไม่เคยแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงข้อมูลนี้เลย  ผมต่อสัญญาณชั่วคราว AIก็บอกว่าไม่อยู่ในเงื่อนไข  ผมต้องประชุม ต้องรับลูกตอนเย็น เราต้องใช้ทำงานติดต่อสื่อสาร  ผมต้องลางานเสียค่าลา 5ร้อยกว่าบาท เพื่อไปศูนย์ทรู และได้คำตอบว่าเราใช้เกินที่เขากำหนด 600 บาท ซึ่งไม่เคยแจ้งลูกค้า เขาบอกเป็นการป้องกันลูกค้าใช้เกินวงเงินที่ทรู​​แต่คุณต้องแจ้งลเงื่อนไขปะครับไม่ใช่รู้กันเองแค่พนักงานทรู  แล้วขอโทษและเพื่มวงเงินการใช้จาก 600เป็น 900 บาท ผมถามสินั่นคือการแก้ แต่ถ้าผมใช้ถึง 900 ผมต้องจ่าย900 คือเงินผม แล้วที่ผมต้องมีค่าใช้จ่าย 5-6 ร้อยบาทเพื่อติดต่อทรู คืออะไร ให้ผมใช้เน็ตหรี 3 GB นาน 3 วันถ้าจ่ายตรง
ทุเรจมาก มากให้โทรมาคุยก็ส่งแต่ข้อความ นี่คือการให้บริการของทรู  มีลูกค้าผิดนัดคุณตัดสัญญาณได้  แต่ลูกค้าไม่ผิดเพราะคุณไม่เคยให้ข้อมูลลูกค้าเลย ดังนั้นลูกค้าไม่ผิด คุณต้องชดใช้ ค่าที่ผมเสียเวลาไป หาคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่