กดจ่ายบิลใน True I service ไปแล้ว ในแอปก็บอกว่าไม่มียอดค้างชำระแล้ว แต่!!! แพ็คเกจเน็ตไม่เข้า!!

คือผมจ่ายบิลตามที่มี SMS ส่งมาแจ้งเตือนก่อนถึงวันตัดบิล ซึ่งก็ไปจ่ายใน True I service​ นั้นแหละครับ และก็ขึ้นว่ายอดค้างชำระเป็น 0 แล้ว แต่มาวันนี้เน็ตก็ยังไม่ได้ ตอนแรกนึกว่าต้องรอให้ผ่านรอบตัดบิลก่แน(ซึ่งก็คือวันที่9)​แต่ตอนนี้มันจะวันใหม่แล้ว เลยวินหัวมาก เสียแต่เงินเน็ตไม่เข้า

รายละเอียดแพ็คเกจ เป็นเบอร์ซิมแบบรายเดือน สัญญา1ปี ตอนนี้ผ่านรอบบิลมา4รอบแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่