มีใครเคยซื้อตู้แช่singerแล้วเจอการจัดส่งช้ามากบ้างไหมค่ะ?

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าพอดีเราขายของพวกเบเกอรี่ ขนมเค้ก แล้วบังเอิญตู้แช่เสียกระทันหันเลยต้องซื้อตู้ใหม่ (มีแพลนจะซื้อใหม่พอดีค่ะ) ที่บ้านแม่ชอบใช้ของSingerเราก็เลยตัดสินใจทักหาเพจ ทางเพจแจ้งมาว่ามีจัดบูธที่เซ็นทรัลพระราม2วันสุดท้ค่ะ(วันที่26กุมภาพันธ์)เราก็เลยไปกับแม่แล้วก็ได้พูดคุยกับเซลล์คนนึง เราอยากได้ตู้สีฟ้า3ประตู ราคาจะถูกกว่าตัวสีขาว เซลล์แจ้งมาว่าสีฟ้าของหมด เราก็เลยตัดสินใจอยู่พักนึงก็ตัดสินใจเอาเป็นสีขาวแทน เราต้องการใช้ด่วนก็เลยถามว่าถ้าเป็นสีขาวพร้อมส่งภายใน2-3วันนี้ไหมค่ะ พอดีต้องใช้จริงๆ  เซลล์ตอบกลับมาว่ามีของพร้อมส่งค่ะ แล้วเซลล์ก็แจ้งมาอีกว่าจองสินค้าผ่านบูธวันนี้ได้ส่วนลดเหลือ38,900 เราก็โอเคร ตกลงสั่งซื้อตัดผ่านบัตร  แต่พอตัดผ่านบัตรเป็นยอดเงิน39,800฿ เราก็ไม่อะไร วันที่27เราสอบถามกับเซลล์ไปว่ารบกวนสอบถามได้ไหมค่ะสินค้าจะถูกจัดส่งวันไหน เซลล์ตอบกลับมาว่ารอคลังสินค้าตรวจเช็คให้ เราก็โอเครรอ จนวันที่3มีนาคม เราทักไปสอบถามอีกว่ารู้ยังค่ะว่าจัดส่งได้วันไหน ได้คำตอบมาว่า รอ ผจก ตอบกลับมาค่ะ เราก็รอต่อไป จนถึงวันที่ 7 มีนาคมเราทักไปว่าถ้าสินค้าไม่พร้อมส่งควรแจ้งลูกค้านะคะ ทางเราเสียหายค่ะ พอขอคำตอบว่าจัดส่งได้วันไหนกลับเงียบไม่มีคำตอบให้ลูกค้า  เซลล์คนนั้นตอบกลับมา ลูกค้าค่ะ สินค้าจัดส่งให้ตั้งแต่วันที่6มีนาแล้วค่ะ ขนส่งLTHเราก็เลยขอเลขติดตามสถานะอ่านแต่ไม่มีการตอบกลับใดๆพอวันที่8เราทักไปขออีกเค้าตอบกลับมาว่า เสาร์ อาทิตย์ไม่ได้จัดส่งเลยไม่มีเลขTracking ให้นะคะ มีขนส่งโทรหาไหมค่ะ เราตอบไม่มีค่ะ นางก็อ่านไม่ตอบไปเลยจ้า เราก็ไม่รู้จะพูดคำไหนล่ะ ตามทุกช่องทางทั้งทักถามเซลล์ ทักหาเพจ โทรเข้าบริษัท ไม่มีคำตอบให้เลยว่าจัดส่งให้ได้วันไหน เซลล์บอกส่งแล้วแต่ส่งจริงไหมก็ไม่รู้ 😭😭😭(ส่งวันพฤหัสบดีที่6 ก็ควรได้เลขแล้วไหมอ่ะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่