หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูมูฟ เอช รอบเดือนยังไง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คืออยากรู้ว่าจะจ่ายบิลรอบเดือนของทูรมูฟเอชยังไงเพราะตอนนี้ยังไม่ได้ชำระแล้วมันโทรออกไม่ได้จะจ่ายผ่านแอปกสิกรคอนแรกก็งงว่ามันน่าจะรวมกันกับของอื่นๆแต่ไม่ใช่เลยจะจ่ายบิลเพราะมันออกมาตั้งแต่สิ้นปีที่แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนทรูยังไงคะอยากเปลี่ยนไปใช้เติมเงินล
แพ็กเกจหลักทรูมูฟ เอชของคุณคือ 5G Special Max Speed 300 โทร 100 นาที เน็ต 30GB (FUP 4 Mbps) ค่าโทรส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.5บ. MMS 4.5บ. สิ้นสุดวันที่ 24-ก.ค.-68 เวลา 23:59:59 เริ่มรอบบิลใหม่ทุกวันที
สมาชิกหมายเลข 7696677
เติมเงินแล้วไม่เข้า ทรูมูฟเอช
พอดีว่าเติมเงินจากแอพกสิกรเข้าเบอร์ทรูมูฟ มีการหักเงินแล้วแต่เงินไม่เข้าเลยค่ะติดต่อทางไหนได้บ้างคะ😭
สมาชิกหมายเลข 6070281
ชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตมือถือทรูมูฟเอชผิดในแอปกรุงศรี
ชำระค่าอินเตอร์เน็ตผิดจะต้องทำไงค่ะ ที่จริงต้องเลือกทรูมูฟ แบบรายเดือน 00333 แต่เราดันไปเลือก ทรูมูฟ เอช 3G พลัส แบบรายเดือน แก้ไขยังไงค่ะ ผู้รู้ช่วยตอบที🙏🙏🙏
สมาชิกหมายเลข 5959280
คุณเคยได้รับข้อความ "ลดค่าบริการรายเดือน 100% จาก True H บ้างไหมครับ
ข้อความจาก TrueMove H ส่งมาว่า "ท่านได้รับส่วนลด 100% ของค่าบริการรายเดือนทรูมูฟ เอชนาน 6 เดือน ในรอบบิลถัดไป จากการโอนย้ายมาใช้ทรูมูฟเอชค่ะ" ซึ่งข้อความนี้ ผมได้มาตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน แ
สมาชิกหมายเลข 726945
แอปกสิกร K PLUS เข้าไม่ได้เฉย อยู่ๆก็ถูกระงับ เซงมาก
แอปเข้าไม่ได้เฉยเลย เดือดร้อนกันไปหมด เมื่อไหร่จะมีมาตราการดูแลผู้บริโภคสักที ที่ไม่ต้องเยอะ ไม่ต้องเดือดร้อน เฮ้ออออ
สมาชิกหมายเลข 8676785
เครือข่ายมือถือโทรศัพท์ทรูมูฟ
เครือข่ายทรูมูฟเอช หักเงินไม่รู้สาเหตุอีกแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 7756542
กดจ่ายบิลใน True I service ไปแล้ว ในแอปก็บอกว่าไม่มียอดค้างชำระแล้ว แต่!!! แพ็คเกจเน็ตไม่เข้า!!
คือผมจ่ายบิลตามที่มี SMS ส่งมาแจ้งเตือนก่อนถึงวันตัดบิล ซึ่งก็ไปจ่ายใน True I service นั้นแหละครับ และก็ขึ้นว่ายอดค้างชำระเป็น 0 แล้ว แต่มาวันนี้เน็ตก็ยังไม่ได้ ตอนแรกนึกว่าต้องรอให้ผ่านรอบตัดบิลก่แน
สมาชิกหมายเลข 8675872
ซิมทรู
ขออภัย บริการชำระเงินผ่านเบอร์ทรูมูฟ เอช สำหรับลูกค้าซิมทรูมูฟเอชระบบเติมเงิน หรือรายเดือนแบบบุคคลธรรมดาที่มีสถานะผิดปกติ ขึ้นแบบนี้หมายความว่าไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6263792
ผมมีปัญหาเกี่ยวกับ ture
ผมจะซื้อแอพและเติมเงินใน google play store แล้วมันขึ้นว่า บริการชำระเงินผ่านเบอร์ทรูมูฟ เอช สำหรับลูกค้าชิมทรูมูฟเอชระบบเติมเงิน หรือรายเดือนแบบบุคคลธรรมดา ที่มีสถานะปกติ คืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6446107
ทำไมชำระเงินผ่านซิมไม่ได้ครับ
มันขึ้น บริการชำระเงินผ่านเบอร์ทรูมูฟ เอช สำหรับลูกค้าชิมทรูมูฟเอชระบบเติมเงิน หรือรายเดือนแบบบุคคลธรรมดา ที่มีสถานะปกติ
สมาชิกหมายเลข 7422207
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูมูฟ เอช รอบเดือนยังไง