คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทข้อมูล วันที่ 31/05/2022 เวลา23.44 น.
ปัจจุบันผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 5959280 หากท่านสะดวกให้ข้อมูลอย่างไร สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม. นะครับ ผมยินดีดูแลให้ครับ
**********************************
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5959280 ผมขอดูแลข้อมูลทางหลังไมค์ที่ลิ้งค์นี้นะครับ https://ppantip.com/message/6294b41a697eda001222e380
ปัจจุบันผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 5959280 หากท่านสะดวกให้ข้อมูลอย่างไร สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม. นะครับ ผมยินดีดูแลให้ครับ
**********************************
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5959280 ผมขอดูแลข้อมูลทางหลังไมค์ที่ลิ้งค์นี้นะครับ https://ppantip.com/message/6294b41a697eda001222e380

แสดงความคิดเห็น
ชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตมือถือทรูมูฟเอชผิดในแอปกรุงศรี
แต่เราดันไปเลือก ทรูมูฟ เอช 3G พลัส แบบรายเดือน
แก้ไขยังไงค่ะ
ผู้รู้ช่วยตอบที🙏🙏🙏