ร้องเรียนเรื่องยกเลิกบริการไม่เป็นธรรม ทรูมูฟ เอช

เรื่องยกเลิกบริการไม่เป็นธรรม ทรูมูฟ เอช หมายเลข 0917012830​ และอินเตอร์เน็ต หมายเลข 9606314077
สามารถตรวจสอบผ่านกล้อง CCTV ที่ True Shop Tesco Lotus Yasothon วันที่เข้าใช้บริการ 25/02/2025 เวลาประมาณ 17.30 -​ 19.00 น.

ขอร้องเรียนเจ้าหน้าที่สาขา เรียกเก็บค่าปรับที่ไม่เป็นธรรม กรณีมายกเลิกการใช้บริการตามนัดหมาย ยอด 7,000-8,000 บาท ซึ่งไม่ตรงกับข้อมูลที่ติดต่อผ่าน Call Center (1242) ยอด 214 บาท เมื่อวันที่ 1/11/2024 

Timeline
วันที่ 31/08/2024 
แจ้งระงับใช้บริการ หมายเลข 9606314077 ตั้งแต่ 31/08/2024 -​ 26/02/2025 (6 เดือน สามารถยกเลิกได้ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

วันที่ 1/11/2024 
แจ้งเปลี่ยนโปร หมายเลข 0917012830 ให้ไม่มีค่าใช้จ่าย และยอดที่ต้องจ่าย ที่ Call Center (1242)

วันที่ 2/11/2024
โทรสอบถามข้อมูลเรื่อง การบันทึกรับคืนกล่องรับสัญญาณโทรทัศน์ และอะแดปเตอร์ ที่ True Shop Tesco Lotus Yasothon (0647028515)​

วันที่ 25/02/2025 (หลักฐาน : ใบคำขอยกเลิกการใช้บริการ และ สลิปการจ่ายเงิน)​
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ติดสัญญา 2 ปี ถ้าทำเรื่องยกเลิกต้องจ่ายค่าปรับ 7,000-8,000 บาท ถ้าไม่จ่ายต้องต่ออีก 1 ปี เจ้าหน้าที่มีการบอกปัด แจ้งให้มาติดต่อใหม่วันที่ 26/02/2025 เพราะคนที่รับเรื่องไว้ลางาน ถ้าเลยวันพรุ่งนี้ ระบบจะเปิดสัญญาณใหม่ แต่จ่ายตอนนี้ มีค่าบริการระงับสัญญาณ​ 760 บาท และค่าบริการรายเดือน หมายเลข 0917012830​ รวมเป็นยอด 1,071 บาท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่