ถึง TrueOnline
เรื่อง: ขอคำชี้แจงและการเยียวยาเพิ่มเติม กรณีอินเทอร์เน็ตบ้านขัดข้องเป็นเวลานาน
เรียน ทีมงาน TrueOnline
ผมเป็นลูกค้าหมายเลขสมาชิก 302241937 ซึ่งใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้านของ TrueOnline อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ในวันที่นี้ตั้งแต่เวลา 10:25 น. จนถึง เที่ยงคืน อินเทอร์เน็ตบ้านของผมไม่สามารถใช้งานได้เลยเป็นเวลากว่า 13 ชั่วโมง ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่อการทำงานและรายได้ของผม
1. ความเสียหายที่เกิดขึ้น
อินเทอร์เน็ตเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้สามารถทำงานและดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น การที่อินเทอร์เน็ตล่มเป็นเวลานานขนาดนี้ทำให้ผมสูญเสียโอกาสทางรายได้ไปประมาณ 10,000 - 20,000 บาท ในวันดังกล่าว ซึ่งถือเป็นความเสียหายที่ร้ายแรง
นอกจากนี้ ผมยังต้องเสียเวลาไปกับการพยายามติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ซึ่ง Call Center 1242 ติดต่อยากมาก ต้องรอสายเป็นเวลานาน และเมื่อสามารถติดต่อได้ กลับถูกโอนไปยัง Chatbot ซึ่งไม่ได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์และไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้จริง
2. การเยียวยาที่ได้รับไม่เหมาะสม
ทาง TrueOnline ได้ชดเชยโดยให้ อินเทอร์เน็ตมือถือ 10GB ใช้ได้ 3 วัน ซึ่งไม่สามารถชดเชยความเสียหายที่ผมได้รับได้ เนื่องจาก
อินเทอร์เน็ตมือถือไม่สามารถทดแทนอินเทอร์เน็ตบ้านได้สำหรับงานที่ต้องใช้ ความเร็วและความเสถียรสูง
การชดเชยเพียงแค่อินเทอร์เน็ตมือถือ ไม่ได้ครอบคลุมถึงความเสียหายด้านรายได้ ที่เกิดจากการที่ไม่สามารถทำงานได้
ไม่มีการชดเชยเป็นเงินคืนหรือส่วนลดค่าบริการ ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ผู้ให้บริการควรพิจารณาในกรณีที่มีการขัดข้องเป็นเวลานานขนาดนี้
3. ข้อเรียกร้องของผม
ขอให้ทาง TrueOnline พิจารณามาตรการเยียวยาเพิ่มเติมที่เหมาะสมกับผลกระทบที่เกิดขึ้น โดยมีข้อเรียกร้องดังนี้:
1. ขอคำชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษร ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นมีสาเหตุจากอะไร และทางบริษัทมีแนวทางป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีกในอนาคตอย่างไร
2. ขอชดเชยค่าบริการในรูปแบบของเงินคืน หรือส่วนลดค่าบริการในรอบบิลถัดไป เนื่องจากผมไม่สามารถใช้บริการได้เต็มที่ตามที่จ่ายเงินไป
3. เพิ่มช่องทางการติดต่อที่มีเจ้าหน้าที่จริงให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงทีโดยไม่ต้องเสียเวลาคุยกับระบบอัตโนมัติที่ไม่มีประสิทธิภาพ
4. พิจารณาการเยียวยาที่เป็นธรรมมากกว่าการให้เน็ตมือถือเพียง 10GB ซึ่งไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างแท้จริง
ผมหวังว่าจะได้รับคำตอบจากทาง TrueOnline โดยเร็วที่สุด และขอให้ทางบริษัทรับผิดชอบต่อเหตุการณ์นี้อย่างเหมาะสม
กรุณาติดต่อกลับที่ 083-091-6912 เพื่อชี้แจงรายละเอียดและแนวทางการแก้ไขปัญหา
ขอแสดงความนับถือ
ลูกค้าหมายเลข 30224193
ทรูออนไลน์แบบนี้อีกแล้ว
เรื่อง: ขอคำชี้แจงและการเยียวยาเพิ่มเติม กรณีอินเทอร์เน็ตบ้านขัดข้องเป็นเวลานาน
เรียน ทีมงาน TrueOnline
ผมเป็นลูกค้าหมายเลขสมาชิก 302241937 ซึ่งใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้านของ TrueOnline อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ในวันที่นี้ตั้งแต่เวลา 10:25 น. จนถึง เที่ยงคืน อินเทอร์เน็ตบ้านของผมไม่สามารถใช้งานได้เลยเป็นเวลากว่า 13 ชั่วโมง ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่อการทำงานและรายได้ของผม
1. ความเสียหายที่เกิดขึ้น
อินเทอร์เน็ตเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้สามารถทำงานและดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น การที่อินเทอร์เน็ตล่มเป็นเวลานานขนาดนี้ทำให้ผมสูญเสียโอกาสทางรายได้ไปประมาณ 10,000 - 20,000 บาท ในวันดังกล่าว ซึ่งถือเป็นความเสียหายที่ร้ายแรง
นอกจากนี้ ผมยังต้องเสียเวลาไปกับการพยายามติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ซึ่ง Call Center 1242 ติดต่อยากมาก ต้องรอสายเป็นเวลานาน และเมื่อสามารถติดต่อได้ กลับถูกโอนไปยัง Chatbot ซึ่งไม่ได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์และไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้จริง
2. การเยียวยาที่ได้รับไม่เหมาะสม
ทาง TrueOnline ได้ชดเชยโดยให้ อินเทอร์เน็ตมือถือ 10GB ใช้ได้ 3 วัน ซึ่งไม่สามารถชดเชยความเสียหายที่ผมได้รับได้ เนื่องจาก
อินเทอร์เน็ตมือถือไม่สามารถทดแทนอินเทอร์เน็ตบ้านได้สำหรับงานที่ต้องใช้ ความเร็วและความเสถียรสูง
การชดเชยเพียงแค่อินเทอร์เน็ตมือถือ ไม่ได้ครอบคลุมถึงความเสียหายด้านรายได้ ที่เกิดจากการที่ไม่สามารถทำงานได้
ไม่มีการชดเชยเป็นเงินคืนหรือส่วนลดค่าบริการ ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ผู้ให้บริการควรพิจารณาในกรณีที่มีการขัดข้องเป็นเวลานานขนาดนี้
3. ข้อเรียกร้องของผม
ขอให้ทาง TrueOnline พิจารณามาตรการเยียวยาเพิ่มเติมที่เหมาะสมกับผลกระทบที่เกิดขึ้น โดยมีข้อเรียกร้องดังนี้:
1. ขอคำชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษร ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นมีสาเหตุจากอะไร และทางบริษัทมีแนวทางป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีกในอนาคตอย่างไร
2. ขอชดเชยค่าบริการในรูปแบบของเงินคืน หรือส่วนลดค่าบริการในรอบบิลถัดไป เนื่องจากผมไม่สามารถใช้บริการได้เต็มที่ตามที่จ่ายเงินไป
3. เพิ่มช่องทางการติดต่อที่มีเจ้าหน้าที่จริงให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงทีโดยไม่ต้องเสียเวลาคุยกับระบบอัตโนมัติที่ไม่มีประสิทธิภาพ
4. พิจารณาการเยียวยาที่เป็นธรรมมากกว่าการให้เน็ตมือถือเพียง 10GB ซึ่งไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างแท้จริง
ผมหวังว่าจะได้รับคำตอบจากทาง TrueOnline โดยเร็วที่สุด และขอให้ทางบริษัทรับผิดชอบต่อเหตุการณ์นี้อย่างเหมาะสม
กรุณาติดต่อกลับที่ 083-091-6912 เพื่อชี้แจงรายละเอียดและแนวทางการแก้ไขปัญหา
ขอแสดงความนับถือ
ลูกค้าหมายเลข 30224193