หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ TRUE Internet ขอที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษ
กระทู้คำถาม
true online
ติดต่อ TRUE Internet จะขอชื่อสกุล ที่อยู่ บนบิลใบเสร็จเป็นภาษาอังกฤษครับ
ใน True Care Chat ไม่มีเมนูนี้ให้เลือกนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดจ่ายบิลใน True I service ไปแล้ว ในแอปก็บอกว่าไม่มียอดค้างชำระแล้ว แต่!!! แพ็คเกจเน็ตไม่เข้า!!
คือผมจ่ายบิลตามที่มี SMS ส่งมาแจ้งเตือนก่อนถึงวันตัดบิล ซึ่งก็ไปจ่ายใน True I service นั้นแหละครับ และก็ขึ้นว่ายอดค้างชำระเป็น 0 แล้ว แต่มาวันนี้เน็ตก็ยังไม่ได้ ตอนแรกนึกว่าต้องรอให้ผ่านรอบตัดบิลก่แน
สมาชิกหมายเลข 8675872
True Internet ห้ามยกเลิก ก่อนวันตัดรอบ บิล หรอครับ (ต้องไปยกเลิกวันตัดรอบบิล)
TrueInternet ห้ามยกเลิก ก่อนวันตัดรอบ บิล หรอครับ (ต้องไปยกเลิกวันตัดรอบบิล) ไม่ทราบ ทรู มีนโยบาลยกเลิก บริการยังไงครับ วันนี้ ที่ 7 มกราคม 2559 แฟนผมเค้าได้ไปยกเลิก บริการ True internet เนื่องด้วยย้
สมาชิกหมายเลข 726101
ติดต่อ DTAC ขอที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษ
ติดต่อ DTAC จะขอชื่อสกุล ที่อยู่ บนบิลใบเสร็จเป็นภาษาอังกฤษครับ
สมาชิกหมายเลข 8668156
True internet ต้องการใบเสร็จเป็นภาษาอังกฤษต้องทำอย่างไรคะ สอบถาม Call center ทางนั้นแจ้งว่าให้มาลองเอง
True internet ต้องการใบเสร็จเป็นภาษาอังกฤษต้องทำอย่างไรคะ สอบถาม Call center ทางนั้นแจ้งว่าให้มาลองเอง เราต้องใช้ใบเสร็จเพื่อนำไปใช้เบิกค่า internet ค่ะ และบริษัทเราระบุว
La Lunar Lullaby
จะยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนทรูยังไงคะอยากเปลี่ยนไปใช้เติมเงินล
แพ็กเกจหลักทรูมูฟ เอชของคุณคือ 5G Special Max Speed 300 โทร 100 นาที เน็ต 30GB (FUP 4 Mbps) ค่าโทรส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.5บ. MMS 4.5บ. สิ้นสุดวันที่ 24-ก.ค.-68 เวลา 23:59:59 เริ่มรอบบิลใหม่ทุกวันที
สมาชิกหมายเลข 7696677
จ่ายบิลทรูแต่เบอร์ที่จ่าย ทรูยกเลิกออกจากระบบแล้ว แต่ต้องการคืนเงินได้มั้ยครับ
คือพึ่งจะได้จ่ายบิลทรูแต่คือยังไม่รู้ครับว่าทรูมันปิดเบอร์ไปแล้วเพราะกว่าจะได้มือถือใหม่มาจ่ายก็นานเลยครับ และคือพอจ่ายเสร็จไปเรียบร้อย2พันกว่าบาทแล้วไม่ได้สัญญาณคืนด้วย คืออันนี้มีโอกาสได้เงินคืนมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8676538
จะยกเลิก internet ของ True จดในนาม นิติบุคคลต้องใช้เอกสารอะไรบ้างครับ
จะยกเลิก internet ของ True จดในนาม นิติบุคคลต้องใช้เอกสารอะไรบ้างครับ -มีเพื่อนๆสมาชิกท่านพอจะทราบบ้างไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8676318
เปลี่ยนชื่อ-ชื่อสกุลใหม่
คือเพิ่งไปเปลี่ยนชื่อและชื่อสกุลมาใหม่ครับ อยากทราบว่าต้องไปทำเรื่องเปลี่ยนแก้ไขข้อมูลเจ้าของซิมใหม่ที่ศูนย์ true care หรือดำเนินการใดๆให้ผู้ให้บริการทราบหรือไม่ อย่างไรครับ
Moved by vibes
App True iService version ใหม่ ใช้งานเป็นยังไงบ้าง
สำหรับผมคิดว่า ต้องปรับปรุง 1. ผู้ใช้งาน 1 คน มีหลายอุปกรณ์ที่ต้องชำระบิล ก็ไม่ดึงข้อมูลกลับมาให้หมด จะต้องไปกดจ่ายให้เพื่อนแทน......แก้ไขได้แล้ว 2. บัตรเครดิตที่เคยใส่ไว้ก็หายหมด....
สมาชิกหมายเลข 8612230
จ่ายบิลทรูไปแล้ว แต่ยังมียอดค้าง
อยากสอบถามค่ะ พอดีจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว แต่ยังมียอดขึ้นว่าค้างชำระอยู่ต้องติดต่อทางไหนได้บ้างคะ โทรไป 1242 แล้วให้คุยแต่กับมะลิ ปกติจ่ายแล้วไม่มีปัญหา แต่พอจะจ่ายของเดือนนี้ขึ้นว่ามียอดค้างของเดือนที่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8672574
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ TRUE Internet ขอที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษ
ใน True Care Chat ไม่มีเมนูนี้ให้เลือกนะครับ