ได้รับข้อความ ให้อัพเกรดซิม บอกว่าต้องภายใน 15 มีค
ผมเลยโืทรเช็ค Call Center ก็บอกว่าผมต้องมา
วันนี้ผมก็เลยมาศูนย์
มาถึงเจ้าหน้าที่ศูนย์บอก Esim ไม่ต้องอัพเกรดนะครับ
ผมก็อ้าววว แล้วที่ผมขับรถฝ่ารถติดมานี่คือไม่มีความหมายเลยเหรอครับ คุณทำอะไร ผมก็โทรถาม CC แล้ว คิดว่าทำไมลูกค้าต้องเสียทั้งเวลาทั้งทรัพยากรเพื่อมาที่ศูนย์แล้วศูนย์บอกว่าไม่ต้องทำเหรอครับ
คือตอนนี้หงุดหงิดมากเลยครับ เบอร์ใช้มาสิบกว่าปีแล้ว เจอแบบนี้
ไม่คิดถึงลูกค้าเลยอ่ะครับ
แถมพอผมทำท่าจะบ่น ก็เลยบอกเดี๋ยวทำให้ เอาบัตร ปชช ไปอัพเดตข้อมูลลูกค้า แล้วบอกเสร็จแล้ว คือออ คิดว่าลูกค้า ไม่รู้เหรอครับ
อยากย้ายค่ายเลยจริงๆ ผมเจอบอกให้มาเปลี่ยนซิมแบบนี้ รอบที่สองแล้วนะครับ
True คุณทำอะไรของคุณวะครับ
ผมเลยโืทรเช็ค Call Center ก็บอกว่าผมต้องมา
วันนี้ผมก็เลยมาศูนย์
มาถึงเจ้าหน้าที่ศูนย์บอก Esim ไม่ต้องอัพเกรดนะครับ
ผมก็อ้าววว แล้วที่ผมขับรถฝ่ารถติดมานี่คือไม่มีความหมายเลยเหรอครับ คุณทำอะไร ผมก็โทรถาม CC แล้ว คิดว่าทำไมลูกค้าต้องเสียทั้งเวลาทั้งทรัพยากรเพื่อมาที่ศูนย์แล้วศูนย์บอกว่าไม่ต้องทำเหรอครับ
คือตอนนี้หงุดหงิดมากเลยครับ เบอร์ใช้มาสิบกว่าปีแล้ว เจอแบบนี้
ไม่คิดถึงลูกค้าเลยอ่ะครับ
แถมพอผมทำท่าจะบ่น ก็เลยบอกเดี๋ยวทำให้ เอาบัตร ปชช ไปอัพเดตข้อมูลลูกค้า แล้วบอกเสร็จแล้ว คือออ คิดว่าลูกค้า ไม่รู้เหรอครับ
อยากย้ายค่ายเลยจริงๆ ผมเจอบอกให้มาเปลี่ยนซิมแบบนี้ รอบที่สองแล้วนะครับ