ปล.เรื่องนี้ก็จบมาได้ประมาณ 2 เดือนแล้วมั้ง ระยะเวลาที่เขียนไว้ก็เป็นระยะเวลาโดยประมาณนะคะ
คือพ่อเราไปซื้อเบอร์มา เป็นเบอร์เลขสวย แต่เป็นซิมแบบเติมเงิน แล้วเอาไปเปลี่ยนเป็นรายเดือน
เรื่องมันเกิดตอนนี้แหละ คือพ่อเราไปติดต่อขอเปลี่ยนเบอร์จากเติมเงินเป็นรายเดือนที่ศูนย์ทรู central festival เชียงใหม่ ตอนแรกก็เห็นคุยกันดี
พนักงานบอกว่าให้ระประมาณ 2 สัปดาห์ ถึงจะเปลี่ยนได้ พ่อเราก็ถามว่างั้นก็ต้องเติมเงินไปเรื่อยๆก่อนใช่มั้ย (คงถามเพื่อความแน่ใจ) พ่อเราก็รอจนครบ 2 สัปดาห์ก็ยังไม่มีการเปลี่ยนเป็นรายเดือน
พ่อเราก็ยังรอต่อไป จนผ่านไปประมาณ 1 เดือน ก็เลยลองไปติดต่อที่ศูนย์ที่เดิม คุยไปคุยมาพนักงานบอกว่ายังไม่ได้รับเรื่อง !???
มันคืออะไร ? คือ พ่อเรา งง มาก เลยเล่าให้พนักงานฟังและให้ลองเช็คอีกที (อันนี้ไม่รู้ว่าเช็คจากอะไร) พนักงานก็ยังยืนยันคำเดิม และให้พ่อเรารอต่อไปอีก พ่อเราก็โมโห ก็เลยบอกว่าให้รีบทำละกัน ละเดินออกมา
ก็รอต่อไปอีกประมาณ 2 สัปดาห์ ก็ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ
พ่อเราเลยโทรไปถามที่ call center แต่ผลปรากฏว่า call center บอกว่ายังไม่ได้รับเรื่อง !!???
ยังไงล่ะทีนี้ เกิดการโยนเรื่องไปๆมาๆ โอนสายไปศูนย์ทรู central festival ที central airport ที คล้ายๆก้บประสานงานอีกทีโดยมีพ่อเราเป็นคนสื่อ =_=
สุดท้ายพ่อเราก็ต้องไปทำเรื่องเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนที่ central airport และใช้เวลาไม่ถึงอาทิตย์ก็เปลี่ยนได้แล้ว
รู้สึกแย่มากอะ พ่อเราก็เป็นลูกค้าทรูมานานละ เปิดเบอร์กะทรูก็หลายเบอร์ แต่พนักงานทำแบบนี้แย่มากค่ะ
ขอระบายนิดนึง(ศูนย์ True )
คือพ่อเราไปซื้อเบอร์มา เป็นเบอร์เลขสวย แต่เป็นซิมแบบเติมเงิน แล้วเอาไปเปลี่ยนเป็นรายเดือน
เรื่องมันเกิดตอนนี้แหละ คือพ่อเราไปติดต่อขอเปลี่ยนเบอร์จากเติมเงินเป็นรายเดือนที่ศูนย์ทรู central festival เชียงใหม่ ตอนแรกก็เห็นคุยกันดี
พนักงานบอกว่าให้ระประมาณ 2 สัปดาห์ ถึงจะเปลี่ยนได้ พ่อเราก็ถามว่างั้นก็ต้องเติมเงินไปเรื่อยๆก่อนใช่มั้ย (คงถามเพื่อความแน่ใจ) พ่อเราก็รอจนครบ 2 สัปดาห์ก็ยังไม่มีการเปลี่ยนเป็นรายเดือน
พ่อเราก็ยังรอต่อไป จนผ่านไปประมาณ 1 เดือน ก็เลยลองไปติดต่อที่ศูนย์ที่เดิม คุยไปคุยมาพนักงานบอกว่ายังไม่ได้รับเรื่อง !???
มันคืออะไร ? คือ พ่อเรา งง มาก เลยเล่าให้พนักงานฟังและให้ลองเช็คอีกที (อันนี้ไม่รู้ว่าเช็คจากอะไร) พนักงานก็ยังยืนยันคำเดิม และให้พ่อเรารอต่อไปอีก พ่อเราก็โมโห ก็เลยบอกว่าให้รีบทำละกัน ละเดินออกมา
ก็รอต่อไปอีกประมาณ 2 สัปดาห์ ก็ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ
พ่อเราเลยโทรไปถามที่ call center แต่ผลปรากฏว่า call center บอกว่ายังไม่ได้รับเรื่อง !!???
ยังไงล่ะทีนี้ เกิดการโยนเรื่องไปๆมาๆ โอนสายไปศูนย์ทรู central festival ที central airport ที คล้ายๆก้บประสานงานอีกทีโดยมีพ่อเราเป็นคนสื่อ =_=
สุดท้ายพ่อเราก็ต้องไปทำเรื่องเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนที่ central airport และใช้เวลาไม่ถึงอาทิตย์ก็เปลี่ยนได้แล้ว
รู้สึกแย่มากอะ พ่อเราก็เป็นลูกค้าทรูมานานละ เปิดเบอร์กะทรูก็หลายเบอร์ แต่พนักงานทำแบบนี้แย่มากค่ะ