ติดต่อ 3BB เซ็นเฟสยากมาก

กระทู้คำถาม
ไม่รับเรื่องปจ้งปัญหาขัดข้องเลย อยู่อินเทอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ ก่อนหน้านี้ใช้งานได้ปกติ พอมีทีมช่างเข้ามาติดตั้งอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าห้องอื่นชั้นเดียวกับที่เราอยู่ ก็ไม่สามารถใช้งานได้เลย และไม่มีการแจ้งใดๆ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อสาขาในพื้นที่ก็ไม่ยอมรับเรื่อง ไม่แจ้งต่อ ไม่อะไร ปฏิเสธทุกช่องทาง ทุกกรณี เหมือนไม่อยากบริการ หรือตอนนี้นโยบายของ 3BB จะบริการแต่ลูกค้าใหม่ติดตั้งอินเทอร์เน็ตเท่านั้นไม่บริการลูกค้าเดิมที่ใช้งานอยู่แล้วคะ จะได้รู้ว่าหากเกิดปัญหาอะไรจะได้ไม่แจ้งเรื่องค่ะ เพราะยังไงก็ไม่รับเรื่อง ไม่ได้รับบริการ โดนพนักงานตัดสายตลอด 1 ชม. ที่พยายามติดต่อเข้าไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่