Ais fibre ใช้ไม่ได้ ลูกค้าต้องรอช่างทีมวิศวกรเป็นวันๆ ทำไมต้องรอนานขนาดนั้น ย้ายค่ายมาเสียความรู้สึกมาก

กระทู้คำถาม
ผมก็พึ่งย้ายค่ายมาติด Ais Fibre โปร 299 บาท ย้ายมาไม่ถึงเดือน อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ 2-3 ครั้ง ครั้งสุดท้ายไฟสีแดงขึ้น โทรไป 1175 บอกว่าทีมช่างจะมา 18.00 พอโทรไป1175 อีกที รอจนคอลเซ็นเตอร์รับ บอกว่าไม่มีการนัดหมาย จะนัดหมายให้เร็วที่สุดคืออีกวันนึงตอนสิบโมง เราก็รอ รอจน 11โมงก็ยังไม่มา โทรไป1175 อีกรอบ บอกจะตามให้ สักพักก็ใช้ได้ แต่ไม่เห็นมีช่างมาสักคน แสดงว่ามีปัญหาที่จุดอื่น และพออีกวันนึง วันต่อมา ไฟสีแดงก็ขึ้นอีก เลยงงว่าทำไมมันไม่ดีขึ้นปัญหาคืออะไร โทรไป1175 ก็รอจนคุยกับคอลเซ็นเตอร์ เราก็บ่นไปทำไมต้องรอช่างเป็นวันๆ 3bb true ที่ใช้บ้านที่กรุงเทพฯ เวลาไฟสีแดงขึ้น เค้าก็โอนสายไปให้ทีมช่าง บอกปัญหาช่างก็แก้ได้เลยไม่ต้องนัดคิว แต่ais ต้องนัดคิว แล้วคราวนี้ก็ได้คิว หกโมงเย็น คือตอนนี้ใช้อินเทอร์เน็ตไม่ได้รวมๆ3วัน ais ต้องแก้ปัญหาให้ได้ และต้องไม่คิดค่าบริการตามจำนวนที่ไม่ได้ใช้ด้วย เพราะเวลาลูกค้าจ่ายไม่ตรงเวลา ทางคุณก็ตัดสัญญาณทันที แต่เวลาลูกมีปัญญาต้องให้รอ ผมถือว่าไม่น่าย้ายค่ายมาเลย เสียความรู้สึกและเสียเปรียบมากๆ ais fibre 8803785774 #AIS


 
 
 
 
 
 
 
 
 0
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่