OTOKI เปิดตัวสติกเกอร์ซีล BTS Jin 12 แบบสำหรับ Jin Ramen
source
2025.03.05. 10:56 น.
ผู้สื่อข่าว อี ฮยอนอา
OTOKI ได้เปิดตัวสติกเกอร์ซีลสำหรับโมเดลระดับโลกของ Jinramen OTOKI นำเสนอสติกเกอร์ซีล 12 แบบ ที่มีรูปถ่ายของ Jin นายแบบ ลายมือ และตัวละคร Wootteo พิมพ์อยู่ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อ Jin Ramen ผ่านห้างสรรพสินค้า OTOKI Mall
แพ็คหลายชิ้นสำหรับการส่งออกประกอบด้วยหนึ่งในสี่แบบที่มีรูปของ Jin สติกเกอร์ซีลของขวัญจะบรรจุแบบสุ่มในแพ็คหลายชิ้นของ Jin Ramen แบบเผ็ดและเผ็ดน้อย
ตามที่ OTOKI ระบุ สติกเกอร์ซีลทั้งหมดจะมอบให้แบบสุ่มต่อถุงและจะสิ้นสุดเมื่อหมดลงในจำนวนจำกัด OTOKI ได้ดำเนินแคมเปญระดับโลกของ Jin ตั้งแต่เดือนนี้ โดยได้เปิดตัววิดีโอแคมเปญระดับโลกทั่วโลกไปแล้ว
นอกจากนี้ งาน "2025 Winter Fancy Food Show" ซึ่งเป็นงานแสดงอาหารที่ใหญ่ที่สุดที่จัดขึ้นในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ยังได้แนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อ Jin ซึ่งเป็นชื่อภาษาอังกฤษของ Jin Ramen Jin ลงบนบรรจุภัณฑ์และโปรโมตไปยังผู้บริโภคในต่างประเทศ


ตามรายงานของ K-media จนถึงขณะนี้ จินราเมนจะมี
- โฆษณาทางทีวีที่มีจินเป็นพรีเซ็นเตอร์ในเดือนเมษายนนี้
- บรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ราเมนแบบถ้วย/ชามสำหรับ K และแบบที่ส่งออกไปยังสหรัฐอเมริกา แคนาดา จีน เวียดนาม และอินโดนีเซียจะมีภาพของจินปรากฏอยู่ด้วย
- วิดีโอการรณรงค์ระดับโลก
- สติ๊กเกอร์ปิดผนึกรูปถ่ายของจิน ลายมือของเขา และ Wootteo สำหรับแพ็กหลายชิ้น
- กำลังเตรียมการสำหรับเวอร์ชันฮาลาล จินราเมนกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ ซึ่งเป็นความพยายามของ Otoki ที่จะตอบสนองความต้องการในท้องถิ่นในตลาดต่างประเทศ
นอกจากนี้ ยังมีบทความจากสื่อเกาหลีจำนวนมากที่ระบุว่า "Otoki ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในตลาดต่างประเทศด้วยการเลือก Jin เป็นนายแบบ (ก่อนที่เขาจะเข้ารับราชการทหาร) หลังจากที่ Jin ได้รับการรับรองเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Jin Ramen การส่งออกราเม็งของบริษัทในไตรมาสที่ 1 ปี 2023 ก็ทำสถิติสูงสุดที่ 208 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (274,200 ล้านวอน) สำหรับครึ่งปีแรกของปีเดียวกัน รายได้ของบริษัทในเครือ Otokii ในสหรัฐฯ เติบโตขึ้น 20.2% เมื่อเทียบเป็นรายปี โดยอยู่ที่ 52,800 ล้านวอน หลายคนระบุว่าสาเหตุหลักของยอดขายที่พุ่งสูงขึ้นนั้นเป็นเพราะกลยุทธ์การตลาดระดับโลกของ Ottogi ที่เน้นในอเมริกาเหนือ โดยมี Jin เป็นนายแบบให้กับ Jin Ramen เป็นหลัก"
หลังจากที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Otoki Mall ประกาศขายไม่กี่ชั่วโมง
แพ็ครวมรสเผ็ดน้อยและเผ็ดน้อยของจินราเมนพร้อมสติกเกอร์ตราสัญลักษณ์ของจินจำหน่ายหมดแล้วในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Otoki Mall! ทันที
OTOKI เปิดตัวสติกเกอร์ซีล BTS Jin 12 แบบสำหรับ Jin Ramen
source
2025.03.05. 10:56 น.
ผู้สื่อข่าว อี ฮยอนอา
OTOKI ได้เปิดตัวสติกเกอร์ซีลสำหรับโมเดลระดับโลกของ Jinramen OTOKI นำเสนอสติกเกอร์ซีล 12 แบบ ที่มีรูปถ่ายของ Jin นายแบบ ลายมือ และตัวละคร Wootteo พิมพ์อยู่ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อ Jin Ramen ผ่านห้างสรรพสินค้า OTOKI Mall
แพ็คหลายชิ้นสำหรับการส่งออกประกอบด้วยหนึ่งในสี่แบบที่มีรูปของ Jin สติกเกอร์ซีลของขวัญจะบรรจุแบบสุ่มในแพ็คหลายชิ้นของ Jin Ramen แบบเผ็ดและเผ็ดน้อย
ตามที่ OTOKI ระบุ สติกเกอร์ซีลทั้งหมดจะมอบให้แบบสุ่มต่อถุงและจะสิ้นสุดเมื่อหมดลงในจำนวนจำกัด OTOKI ได้ดำเนินแคมเปญระดับโลกของ Jin ตั้งแต่เดือนนี้ โดยได้เปิดตัววิดีโอแคมเปญระดับโลกทั่วโลกไปแล้ว
นอกจากนี้ งาน "2025 Winter Fancy Food Show" ซึ่งเป็นงานแสดงอาหารที่ใหญ่ที่สุดที่จัดขึ้นในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ยังได้แนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อ Jin ซึ่งเป็นชื่อภาษาอังกฤษของ Jin Ramen Jin ลงบนบรรจุภัณฑ์และโปรโมตไปยังผู้บริโภคในต่างประเทศ
ตามรายงานของ K-media จนถึงขณะนี้ จินราเมนจะมี
- โฆษณาทางทีวีที่มีจินเป็นพรีเซ็นเตอร์ในเดือนเมษายนนี้
- บรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ราเมนแบบถ้วย/ชามสำหรับ K และแบบที่ส่งออกไปยังสหรัฐอเมริกา แคนาดา จีน เวียดนาม และอินโดนีเซียจะมีภาพของจินปรากฏอยู่ด้วย
- วิดีโอการรณรงค์ระดับโลก
- สติ๊กเกอร์ปิดผนึกรูปถ่ายของจิน ลายมือของเขา และ Wootteo สำหรับแพ็กหลายชิ้น
- กำลังเตรียมการสำหรับเวอร์ชันฮาลาล จินราเมนกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ ซึ่งเป็นความพยายามของ Otoki ที่จะตอบสนองความต้องการในท้องถิ่นในตลาดต่างประเทศ
นอกจากนี้ ยังมีบทความจากสื่อเกาหลีจำนวนมากที่ระบุว่า "Otoki ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในตลาดต่างประเทศด้วยการเลือก Jin เป็นนายแบบ (ก่อนที่เขาจะเข้ารับราชการทหาร) หลังจากที่ Jin ได้รับการรับรองเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Jin Ramen การส่งออกราเม็งของบริษัทในไตรมาสที่ 1 ปี 2023 ก็ทำสถิติสูงสุดที่ 208 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (274,200 ล้านวอน) สำหรับครึ่งปีแรกของปีเดียวกัน รายได้ของบริษัทในเครือ Otokii ในสหรัฐฯ เติบโตขึ้น 20.2% เมื่อเทียบเป็นรายปี โดยอยู่ที่ 52,800 ล้านวอน หลายคนระบุว่าสาเหตุหลักของยอดขายที่พุ่งสูงขึ้นนั้นเป็นเพราะกลยุทธ์การตลาดระดับโลกของ Ottogi ที่เน้นในอเมริกาเหนือ โดยมี Jin เป็นนายแบบให้กับ Jin Ramen เป็นหลัก"
หลังจากที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Otoki Mall ประกาศขายไม่กี่ชั่วโมง
แพ็ครวมรสเผ็ดน้อยและเผ็ดน้อยของจินราเมนพร้อมสติกเกอร์ตราสัญลักษณ์ของจินจำหน่ายหมดแล้วในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Otoki Mall! ทันที