🍜 JIN RAMEN จะเปิดตัวแคมเปญใหม่ระดับโลกอย่างเป็นทางการที่สหรัฐอเมริกา โดยมี JIN BTS เป็นพรีเซ็นเตอร์


The Many  ได้ประกาศความร่วมมือกับ  OTOKI  เจ้าของผู้ภาคภูมิใจของแบรนด์อาหารอันดับ 1 ของประเทศเกาหลีใน 31 ประเภท และเป็นผู้ผลิตอาหารที่ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2512

ทางบริษัทจะร่วมมือกับแบรนด์เพื่อเปิดตัวแคมเปญใหม่ในสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการ โดยเริ่มจากเนื้อหาสร้างสรรค์ใหม่ของ Jin Ramen ที่นำแสดงโดย Jin สมาชิกวง BTS  ซึ่งเป็นนายแบบระดับโลกของจินราเมน   แคมเปญนี้ถือเป็นแคมเปญระดับโลกครั้งแรกที่นำเสนอรูปลักษณ์และชื่อใหม่ของแบรนด์ โดยยังคงรักษารสชาติในตำนานที่สร้างประวัติศาสตร์มายาวนานกว่า 55 ปีเอาไว้

ในแคมเปญนี้  OTOKI  จะนำเสนอวิดีโอที่มีจิน และจะนำเสนอภาพของจินบนบรรจุภัณฑ์ของภาชนะสำหรับส่งออกไปยังประเทศต่าง ๆ ได้แก่  สหรัฐอเมริกา แคนาดา จีน เวียดนาม และอินโดนีเซีย รวมถึงผลิตภัณฑ์ในประเทศด้วย

นอกจากนี้ สติ๊กเกอร์ที่ประกอบด้วยรูปถ่ายของจิน ลายมือ และตัวละคร  'wootteo' ที่จินพัฒนาขึ้น จะรวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ (ชุดรวม) มัลติ

โปรดติดตามแคมเปญที่เตรียมเปิดตัวในช่วงต้นเดือนมีนาคม 2025!




แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่