ธนาคารกสิกรไทยประกาศให้ผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน K PLUS รีบ ยืนยันเบอร์โทรศัพท์มือถือ ภายในวันที่ 9 มีนาคม 2568 เนื่องจากระบบจะรองรับ เพียง 1 หมายเลขโทรศัพท์ ต่อบัญชีเท่านั้น
ภาพ facebook.com/KBankLive
📌ข้อควรรู้:
* หากได้รับแจ้งเตือน ควรดำเนินการทันที
* การเปลี่ยนเบอร์สามารถทำได้ผ่านแอป K PLUS โดยอัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุด
* สำหรับผู้ใช้ที่อยู่ต่างประเทศ จำเป็นต้อง เปิด Data Roaming เพื่อเปลี่ยนเบอร์
📌ขั้นตอนการเปลี่ยนเบอร์ผ่าน K PLUS:
1. เข้าสู่แอป K PLUS ผ่านอินเทอร์เน็ตมือถือ ด้วย 3G/4G/5G จากหมายเลขใหม่
2.ไปที่ เมนูอื่นๆ > การตั้งค่า > ใส่รหัสผ่าน
3. เลือก เมนูเบอร์มือถือที่ใช้ K PLUS
4. ตรวจสอบเบอร์ใหม่ แล้วกด "ต่อไป"
5. ดำเนินการสแกนใบหน้า (หากเคยยืนยันตัวตนแล้ว)
6. เปลี่ยนเบอร์สำเร็จ กด "ตกลง" เพื่อกลับสู่หน้าแรก
📌
สำหรับผู้ใช้ที่อยู่ต่างประเทศ :
หากอยู่ต่างประเทศ และเบอร์ที่สมัคร K PLUS ไม่สามารถใช้งานได้ แนะนำลูกค้าเปลี่ยนเบอร์ ทั้งนี้ในการเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ลูกค้าจะต้องเคยยืนยันตัวตนกับธนาคารแล้ว จึงจะสามารถเปลี่ยนได้ โดยให้ดำเนินการเข้าใช้งานด้วย 3G/4G/5G ของเบอร์ใหม่ที่ต้องการใช้งาน (เบอร์ไทยเท่านั้น)
โดยจะต้องดำเนินการดังนี้
1. ติดต่อกับ operator เจ้าของเครือข่ายเพื่อขอเปิดบริการ Data Roaming ของหมายเลขโทรศัพท์ที่สมัครใช้บริการ K PLUS
2. เข้าใช้งาน K PLUS ด้วย สัญญาณ Internet จากหมายเลขโทรศัพท์ที่เปิด Data Roaming
3. กรอกข้อมูลเพื่อยืนยันตัวตน
4. หลังจากเสร็จทุกขั้นตอนแล้ว ให้แนะนำแจ้งปิด Data Roaming กับทางเครือข่าย จากนั้นก็จะสามารถใช้งาน K PLUS ได้เต็มรูปแบบ.
สำหรับผู้ใช้ที่มีข้อสงสัยสามารถสอบถามผ่าน K PLUS หรือ โทร. 02-888-8888 กด 03
ที่มา
https://www.kasikornbank.com/th/personal
ที่มา
https://www.thansettakij.com/finance/financial-banking/621116
กสิกรไทยเตือนผู้ใช้ K PLUS ยืนยันเบอร์มือถือก่อน 9 มี.ค. นี้
* หากได้รับแจ้งเตือน ควรดำเนินการทันที
* การเปลี่ยนเบอร์สามารถทำได้ผ่านแอป K PLUS โดยอัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุด
* สำหรับผู้ใช้ที่อยู่ต่างประเทศ จำเป็นต้อง เปิด Data Roaming เพื่อเปลี่ยนเบอร์
📌ขั้นตอนการเปลี่ยนเบอร์ผ่าน K PLUS:
1. เข้าสู่แอป K PLUS ผ่านอินเทอร์เน็ตมือถือ ด้วย 3G/4G/5G จากหมายเลขใหม่
2.ไปที่ เมนูอื่นๆ > การตั้งค่า > ใส่รหัสผ่าน
3. เลือก เมนูเบอร์มือถือที่ใช้ K PLUS
4. ตรวจสอบเบอร์ใหม่ แล้วกด "ต่อไป"
5. ดำเนินการสแกนใบหน้า (หากเคยยืนยันตัวตนแล้ว)
6. เปลี่ยนเบอร์สำเร็จ กด "ตกลง" เพื่อกลับสู่หน้าแรก
📌 สำหรับผู้ใช้ที่อยู่ต่างประเทศ :
หากอยู่ต่างประเทศ และเบอร์ที่สมัคร K PLUS ไม่สามารถใช้งานได้ แนะนำลูกค้าเปลี่ยนเบอร์ ทั้งนี้ในการเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ลูกค้าจะต้องเคยยืนยันตัวตนกับธนาคารแล้ว จึงจะสามารถเปลี่ยนได้ โดยให้ดำเนินการเข้าใช้งานด้วย 3G/4G/5G ของเบอร์ใหม่ที่ต้องการใช้งาน (เบอร์ไทยเท่านั้น)
โดยจะต้องดำเนินการดังนี้
1. ติดต่อกับ operator เจ้าของเครือข่ายเพื่อขอเปิดบริการ Data Roaming ของหมายเลขโทรศัพท์ที่สมัครใช้บริการ K PLUS
2. เข้าใช้งาน K PLUS ด้วย สัญญาณ Internet จากหมายเลขโทรศัพท์ที่เปิด Data Roaming
3. กรอกข้อมูลเพื่อยืนยันตัวตน
4. หลังจากเสร็จทุกขั้นตอนแล้ว ให้แนะนำแจ้งปิด Data Roaming กับทางเครือข่าย จากนั้นก็จะสามารถใช้งาน K PLUS ได้เต็มรูปแบบ.
สำหรับผู้ใช้ที่มีข้อสงสัยสามารถสอบถามผ่าน K PLUS หรือ โทร. 02-888-8888 กด 03
ที่มา https://www.kasikornbank.com/th/personal
ที่มา https://www.thansettakij.com/finance/financial-banking/621116