สอบถามค่ะ ปกติแล้ว แจ้งปัญหาไปที่ Line Pay CS ในไลน์ เจ้าหน้าที่ตอบกลับภายในกี่วันเหรอคะ

คือมีปัญหาเกี่ยวกับการโอนเงินในไลน์ชอปปิ้ง โอนเงินออกจากบัญชีไปแล้ว แต่ระบบขึ้นทำรายการไม่สำเร็จ เราเลยโอนซ้ำ ก็ยังขึ้นว่าไม่สำเร็จอยู่ (เท่ากับว่าเงินออกไป 2 ครั้งแล้ว แต่ราบการไม่สำเร็จ)
เลยเปลี่ยนเป็นเติมเงินเข้าไลน์เพย์ แล้วโอนจากไลน์เพย์เข้าไปที่ร้านอีกที คราวนี้สำเร็จ
แต่ปัญหาคือ แล้วไอ้ 2 ยอดที่ทำรายการไม่สำเร็จเงินไปไหน จะทำยังไงถึงได้คืน
ลองสอบถามไปที่ Line Pay Cs ทางไลน์แล้วยังไม่มีการอ่าน
เลยอยากรู้ว่าปกติแล้วเจ้าหน้าที่เค้าจะตอบกลับภายในกี่วันเหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่