AISครับ พวกคุณใช้เกณฑ์อะไรในการระงับสัญญาณลูกค้าครับ?

ผมทำงานส่งพัสดุ มันเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องโทรหาลูกค้าเพื่อติดต่อส่งพัสดุ บางทีลูกค้าไม่รับก็ต้องโทร2-3ครั้ง การที่มีลูกค้าบางคนแจ้งเข้าไปว่าพวกผมเป็นสแปมหรือมิจฉาชีพ พวกคุณมีการตรวจสอบหรือไม่ก่อนที่จะทำการระงับสัญญาณมือถือพวกผม พวกผมก็เป็นลูกค้าไม่ใช่หรือครับถึงจะจ่ายเติมรายเดือนแค่300ก็เถอะ คุณควรมีการตรวจสอบหรือเปล่าว่าเหตุใดลูกค้าถึงมีรูปแบบการใช้งานแบบนั่น ลูกค้าน่ารักๆผมก็มี สั่งแล้วรอรับของรอรับโทรศัพท์ แต่ที่ไม่น่ารักก็มี สั่งแล้วต้องใช้ความพยายามสูงมากในการส่ง โทรติดยาก มีเก็บเงินปลายทางแต่ไม่รับโทรศัพท์ หรือรับแต่บอกให้วางของไว้เดี๋ยวจะโอนเงินให้ พวกผมก็ต้องวัดดวงที่น่ารักหลายคนวางปุ๊บโอนปั๊บ โอนก่อนก็มี แต่บางคนก็โทรตามจนจะหมดเวลาโอนเงินเคลียร์ยอด ลูกค้าแบบนี้ผมก็ต้องโทรจิก จะให้ผมขับรถไปตามถึงบ้านก็ไม่ใช่เรื่อง คือบางคนเค้าอยากได้ของจริงนะแต่เค้าไม่อยู่เค้าก็จะโอน บางคนลืมจริงๆผมก็ไม่ว่าโทรตามก็โอน คือผมใช้ทำงานจริงๆ เงินก็เพิ่งเติม คุณมาระงับสัญญาณผมแบบไม่ตรวจสอบให้ละเอียดแบบนี้ผมก็แย่สิ ที่ทำงานผมโดนกันหลายคน อย่างน้อยก็ควรตรวจสอบสิ ไม่ใช่ใครแจ้งมาว่าเป็นสแปมก็ระงับหมด มันใช่เรื่องมั้ยผมต้องไปยืนยันตัวตนทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด 😮‍💨
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่