หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่truemove ปัญหาสัญญาณโทรศัทพ์
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
ติดต่อเรื่องปัญหาสัญญาณโทรศัทพ์สำนักงานได้ที่ไหนคะโทรไปก็ติดต่อไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ
ทรูเน็ตล่ทอีกแล้วหรอสัญญาณหายอีกละเบื่อมากเป็นบ่อยมากแต่แก้ไขปัญหาช้ามากกติดต่อทางไหนก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มีแต่ไม่ใช่คนมีแต่มะลิๆๆขนาดขอคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไม่เจอเบื่อมากติดต่อยังไงให้เจอเจ้าหน้าที่ ล่มแ
สมาชิกหมายเลข 8604487
ทีวีขึ้นว่า สมาร์ทการ์ดยังไม่ได้เปิดสัญญาณ ของ True ต้องทำยังไงบ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
ทีวีใช้งานไม่ได้และพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูหลายทางแล้วแต่ก็ติดต่ออยากเหลือเกิน ใครมีคำแนะนำอะไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3962513
ซิมทรูมูฟ
โทรไปคุยหวังจะได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ มะลิมาคุย คุยก็ไม่รู้เรื่อง จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวก็ทำให้ไม่ได้คือสีรุปจะติดต่ออะไรไม่ได้เลยใช่ไหมคะเจ้าหน้าที่ตัวจริง ซิมเล่นไม่ได้ แอปธนาคารก็ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6376710
พื้นที่สุไหงโกลก ไม่มีทรู shop ลูกค้า ทรูมูฟ จะยืนยันตัวตนยังไงครับ ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้ด้วย
เนื่องจากเจ้าหน้าที่ทรูแจ้งว่าต้องไปทรู shop แต่พื้นที่สุไหงโกลกไม่มีทรูshop ครับ เพื่อเป็นไปตามนโยบาย ของรัฐ ผมอยากให้เจ้าหน้าที่ มีวิธีช่วยเหลือ ลูกค้าสุไหงโกลก ที่ไม่มีสาขาทรู shop ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 716260
sim true move h 5G-เปิดใช้งานสัญญาณ 5G ยังไง
เปิดใช้งาน 5G ยังไงครับตอนนี้ใช้ได้แค่ 4G
Unknown8900
ค้างบิลโทรศัทพ์
สอบถามค่ะ ค้างชำระบิลค่าโทรศัพท์รายเดือน กี่เดือนทางบริษัทฯ ส่งฟ้องคะ ปัจจุบันเราค้างอย4 รอบบิล เนื่องจากใช้และค้างจริง 2 เดือนแรก แต่ทีนี้เพิ่งเข้าไปเช็คปรากฏว่ามีการคำนวณยอดจ่ายเพิ่มอีก 2 เดือนที่ไม
สมาชิกหมายเลข 3852150
ทรู ติดต่อยาก เจ้าที่ไม่ได้ส่งเรื่องประสานต่อ ร้องเรียนที่ไหนเพิ่มได้ไหม นอกจาก กสทช.
วันที่ 1 มีนาคม 2568 เวลา 14.57 ทางทรู 1242 โทรมาแจ้ง บอกเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องสัญญาณ โครงข่าย ได้ประสานเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ พบว่ามีโครงการพัฒนาสัญญาณ แต่ไม่มีกำหนดเวลา ให้แจ้งเจ้าหน้าที่เรื่องการย
สมาชิกหมายเลข 1160547
สอบถามทรูครับ ขอข้อมูลตรงๆๆๆเกี่ยวกับการยืนยันตัวตนที่สาขา
ผมไปสาขา ที่สุไหงโกลก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นเอเจนซ์ ไม่สามารถยืนยันตัวตนไม่ได้ ต้องไปสาขานราธิวาส เท่านั้น แต่สามารถขอซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมได้ มันคืออะไรครับ ออกซิมการ์ดเบอร์เดิมได้
สมาชิกหมายเลข 716260
TrueMove
สัญญาณทรูเป็นอะไร สัญญาณชอบหายไปบ่อยๆ ตั้งแต่บอกว่าจะส่งสัญญาณให้แรงขึ้น กลายเป็นว่าสัญญาณก็แรงเท่าเดิม แต่สิ่งที่ได้มาคือสัญญาณชอบหายไปบ่อยขึ้น ทั้งๆที่แต่ก่อนก็ไม่ได้หายบ่อยขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 7277719
จะลบแพ็คเกจเสริมทรูทำอย่างไร ถามมะลิก็ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
ซื้อแพคเกจเสริมทรูใช้ระยะสั้น 7 วันไม่ได้คิดว่ามันจะต้องมีการต่อเนื่อง และเราก็ซื้อแพคเกจเสริมทรูใหม่ระยะสั้น 7 วันเพิ่มขึ้นอีก 1 แพ็คเกจเพื่อมาแทนแพคเกจเดิมที่ต้องการจะยกเลิก จะยกเลิกแพ็คเกจเดิมก็ทำไ
สมาชิกหมายเลข 8407310
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่truemove ปัญหาสัญญาณโทรศัทพ์